pe html>6 tip mua sắm hàng đầu Seoul : Website chính thức của tổng cục du lịch Hàn Quốc

Seoul

Seoul

6 tip mua sắm hàng đầu Seoul

04/11/2019
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Zalo
  • Zalo

Mua sắm là thú vui giải trí của quốc gia Hàn Quốc và trụ sở chính là những con đường nhộn nhịp ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc. Với rất ít tài nguyên thiên nhiên, Hàn Quốc đã trở thành bậc thầy trong việc bán cho bạn những thứ mà bạn không biết bạn muốn mua (và chắc chắn là không cần), tận dụng internet để quảng bá thương hiệu văn hóa nhạc pop đặc biệt của mình trên khắp thế giới. K-pop và văn hóa Hàn Quốc nói chung, là một cửa sổ đi vào một vũ trụ thay thế được vẽ nên một cách rực rỡ, nơi khách hàng điên cuồng tiêu thụ những thứ phải có mới nhất và tuyệt vời nhất, từ sê-rum chăm sóc da mặt cho đến giày Fila (bạn có thể cảm ơn Hàn Quốc vì sự trở lại thành công nhanh chóng của thương hiệu). Vì vậy, người mua hãy cẩn thận: ngay cả khi bạn không có khuynh hướng mua sắm mang về nhà, nhưng một khi bạn đã chấp nhận lối sống Hàn Quốc đó, có thể bạn sẽ thấy mình cần thêm một chiếc vali để mang tất cả về nhà.

Chúng tôi đã đưa các cửa hàng lưu niệm yêu thích của chúng tôi lên Google Map mà bạn có thể truy cập ngay khi đang đi trên đường. Để tải xuống bản đồ này, hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình khi nhấp vào liên kết. Nó sẽ tự động thêm lớp vào bản đồ thế giới của bạn trên cả máy tính để bàn và ứng dụng di động Google Maps. Để tìm lại bản đồ trong Google Maps của mình, hãy đi tới Địa điểm của bạn trong thanh điều hướng và nhấp vào Bản đồ.

 

Đồ ăn Hàn Quốc 

Thực phẩm sẽ khiến mọi người như đang ở nhà

Một nghiên cứu năm 2017 cho thấy người Hàn Quốc sẽ có tuổi thọ cao nhất vào năm 2030 và một yếu tố góp phần chính là sự phong phú của các món ăn lên men trên bàn ăn tối của người Hàn Quốc. Tất nhiên mọi người đều thích kim chi gần đây hãy nhìn bất kỳ nhà hàng nào tại Brooklyn và bạn có thể tìm thấy một vài lọ dưa chua tự làm nhưng những bình gochujang chính là thứ bạn nên đóng gói nhẹ nhàng vào vali trong chuyến đi tiếp theo tới Seoul. Tương ớt đỏ lên men này có độ đặc cao và có độ cay, mặn và ngọt bằng nhau. Mỗi gia đình thì có cách pha trộn riêng, nhưng các phiên bản mua tại cửa hàng sẽ thực hiện mánh khóe cho bất kỳ ai muốn thêm bất cứ hỗn hợp đi kèm nào vào thói quen bếp núc của họ. Tuy nhiên có một gợi ý là: Tìm kiếm các phiên bản “taengangcho”, có nghĩa là phơi khô ngoài nắng.

Xứng đáng để dành cả buổi sáng tại Khu Chợ

Là một địa điểm cho các bác sĩ lâm sàng truyền thống và tổng thể, Chợ thuốc Seoul ở khu Dongdaemun có một nhóm các nhà cung cấp thảo mộc hỗn hợp. Thành phần chính ở đây là nhân sâm, được sử dụng trong rất nhiều công thức và phương thuốc của Hàn Quốc để làm giảm mệt mỏi, viêm và kiểm soát lượng đường cao trong máu. Thảo dược chủ yếu được bán ở ba biến thể: susam, nhân sâm ở dạng tự nhiên; baeksam, sấy khô; và hongsam, hấp sau đó sấy khô. Sang Yoon, đầu bếp người Mỹ gốc Hàn và chủ sở hữu của Lukshon và Văn phòng của Cha tại Los Angeles chia sẻ: “thay vì hộp bột vitamin C, các bạn sẽ luôn muốn mang về thật nhiều món thảo dược của Hàn Quốc để sử dụng khi cảm thấy không khỏe. Yoon luôn ghé thăm tới khu chợ thuốc này trong những chuyến viếng thăm thường xuyên của anh đến Seoul. Yoon chia sẻ: “Nếu bạn là người mới biết đến nhân sâm, sao không thử mang nó về nhà pha trong một tách trà để thưởng thức”

Phố Myeongdong

Các chuỗi cửa hàng bạn thực sự nên ghé thăm

Ngành Làm đẹp của Hàn Quốc đã sinh ra một ngành công nghiệp mà đi trước ít nhất một thập kỷ trước các nền văn hóa khác trong việc cam kết giữ gìn tuổi trẻ. Phẫu thuật thẩm mỹ là một lựa chọn phổ biến, Hàn Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới, nhưng đối với những người tìm kiếm một thứ gì đó ít kịch tính hơn, có một số thương hiệu hàng đầu được biết đến với xà phòng và se-rum. Các chuỗi cửa hàng như Innisfree, Nature Republic và Etude House đều có sự hiện diện ở khu vực trung tâm mua sắm và du lịch cao điểm. Đối với gia đình và bạn bè chỉ mới đặt chân vào ngành làm đẹp của Hàn Quốc, hãy chọn mặt nạ dưỡng ẩm in hình khuôn mặt động vật ngộ nghĩnh tại bất kỳ cửa hàng nào-Chúng có thể hoàn hảo cho việc chụp ảnh tự sướng khi đi ngủ.

Khởi nguồn cuộc trò chuyện cho ngôi nhà của bạn

Có một loại mặt nạ khác mà một nền giải trí mua sắm của Hàn Quốc được gọi là Tal, những tấm mặt nạ bằng gỗ truyền thống này được sử dụng trong chiến tranh, chôn cất, nhảy múa sân khấu và làm bùa để xua đuổi tà ma. Những mặt nạ này có đủ hình dạng và kích cỡ tùy thuộc vào mục đích của chúng, vì vậy chúng có thể được dùng làm một vật trang trí treo tường độc đáo, hoặc chúng có thể là một món đồ trang sức nhỏ dán vào mặt sau của điện thoại di động của bạn để lấy may mắn. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện một chuyến đi đến Bảo tàng Mặt nạ Hahoe, Trung tâm Lưu niệm Quốc gia là nơi dễ đến hơn để ghé thăm để tìm kiếm một tal được tạo kiểu sau khi chúng được sử dụng trong các bộ phim khiêu vũ talchum. Cũng sẽ rất vui nhộn khi ghé qua các cửa hàng tại khu phức hợp Ssamzie-gil vui nhộn ở trung tâm của Insadong

Hahoe mask

Các món quà lưu niệm ăn được cho văn phòng của bạn

Nhật Bản có thể đã đầu tư rất nhiều vào thị trường quà lưu niệm tráng miệng với các hương vị Kit Kat bất ngờ như khoai tây nướng, bánh pho mát và muối, nhưng Hàn Quốc có đồ ăn nhẹ hạnh nhân đặc sắc độc nhất. Các chiến dịch tiếp thị thông minh của nông dân Mỹ đã biến hạt cây trở thành món ăn vặt chính cho những người đam mê ngành làm đẹp của Hàn Quốc có ý thức về sức khỏe. Mặc dù hạnh nhân không thực sự được trồng ở Hàn Quốc, nhưng một khi chúng được cập bến, chúng sẽ được bọc và rang trong tất cả các loại hương vị độc đáo thú vị. Bơ mật ong là nguyên liệu bổ sung vô cùng đặc biệt và là hương vị được yêu thích hàng đầu, nhưng rong biển và tôm hùm cũng là những lựa chọn để tìm kiếm. Các lựa chọn rất phong phú; Yoon giới thiệu Gilim là thương hiệu yêu thích nhất của anh ấy – bạn sẽ tìm thấy chúng ở sân bay và tại hầu hết các cửa hàng làm đẹp lớn ở khu vực Seoul.

Khu phố nơi bạn có thể dành cả ngày ở đó

Garosugil là địa điểm lý tưởng để đắm chìm trong thế giới mỹ phẩm làm đẹp của Seoul, với sự pha trộn của các thương hiệu quốc tế và địa phương hàng đầu. Cái tên này có nghĩa là “đường phố được xếp thành hàng dài”, một khu phố nổi tiếng ở thành phố Paris của Champs-Élysées hay Berlin’s Unter den Linden, tuy nhiên bạn có thể dành nhiều thời gian hơn trong các quán cà phê dễ thương thưởng thức các món tráng miệng và đồ ăn nhẹ hơn là tản bộ qua các khu nhà và lướt qua các cửa hàng khác nhau. Bắt đầu lúc 8 Seconds, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp của Samsung, đi bộ trên các con đường nhỏ với các cửa hàng nhỏ hơn và các cửa hàng gacha (máy quay đồ chơi xoắn), sau đó kết thúc tại Cửa hàng bách hóa Hyundai để xem một bộ sưu tập lớn các mặt hàng xa xỉ và một hội trường ẩm thực tràn ngập với những món ăn ngon.