Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Ngày 30 tháng 11 năm 2015

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

ĐÊM HÀN QUỐC VÀ LỄ TRAO GIẢI DU LỊCH HÀN QUỐC 2015

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2015” vào hồi 18:00 ngày 1.12.2015 tại phòng Sapphire Ball Room, khách sạn Lotte Legend, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM và cùng giờ ngày 3.12.2015 tại phòng Millenium II, khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Năm 2015 đã trôi qua với nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Sau những tháng đầu năm tăng trưởng khá tốt, du lịch Hàn Quốc đối diện với nguy cơ lớn vào cuối tháng 5, khi dịch Mers bùng phát trong nước. Để khôi phục lại thị trường sau dịch Mers, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã cùng với các hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet, Jeju Air và các công ty du lịch Vietravel, Saigon Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtours, TST Tourist, Transviet Travel, Thang Long GTC phát động chiến dịch xúc tiến du lịch lớn nhất trong năm mang tên “Du lịch hè tới Hàn Quốc – Nhận nhiều hơn thế”. Chiến dịch đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của báo giới và công chúng. Kết quả ngoài sức mong đợi, trong thời gian 2 tháng (từ 21.7-21.9.2015) diễn ra chiến dịch các công ty du lịch nói trên đã đón 2,349 lượt khách, đạt 200% so với mục tiêu đề ra. Thị trường Việt Nam theo đó không chỉ là thị trường đầu tiên lấy lại nhịp độ tăng trưởng dương mà còn luôn là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên thế giới tính đến thời điểm này.

Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo lớn nhỏ, giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như: du lịch khen thưởng, du lịch y tế vv... KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá lớn như Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP. HCM, tích cực cùng với các đơn vị du lịch trong cả nước xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng như: sản phẩm Free & Easy cùng với Vietravel, sản phẩm K-pop Tour cùng với HanoiRedtours, sản phẩm Bike Tour cùng Vietrantour, sản phẩm Seoul-Gyeonggi cùng với Hà Nội Tourist và sắp tới là sản phẩm Let’s go Gyeonggi cùng với Câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc KOC, hợp tác quảng cáo, hỗ trợ quà tặng cho các đoàn khen thưởng vv…

Kết quả của những nỗ lực này, đến hết ngày 24 tháng 11.2015 số lượng khách Việt Nam  tới thăm Hàn Quốc ước tính đạt 151,192 lượt người, tăng 14,7% so với cùng kỳ năm ngoái, kỳ vọng hết năm 2015, con số này sẽ tăng lên 170,000 lượt, dự kiến tăng 20%. Đối với mảng khách du lịch khen thưởng, trong năm 2015 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc. Tính đến hết ngày 25 tháng 11 năm 2015 đã có 12,110 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 48.6% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt trong năm 2015, lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã có 1 đoàn khách khen thưởng lên tới 1,529 khách của tập đoàn 4 Oranges tới thăm Hàn Quốc. Đây là một sự kiện lớn đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ của thị trường khách du lịch khen thưởng Việt Nam, KTO và các đơn vị tổ chức tại Hàn Quốc luôn sẵn sàng và cố gắng hết sức để đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của đối tượng khách tiềm năng này.

Để đạt được thành tích như trên, không thể không kể đến sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước trong ngành du lịch, sự hợp tác của các đối tác thân thiết, sự ủng hộ của các cơ quan báo đài và các phóng viên, nhà báo theo dõi mảng du lịch, để thay lời tri ân tới những cá nhân và tập thể này, KTO tại Việt Nam tổ chức “Đêm Hàn Quốc và lễ Trao giải Du lịch Hàn Quốc 2015”.

Đêm trao giải sẽ là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2015 bao gồm các hạng mục: “Đối tác vàng”, “Đối tác ấn tượng”, “Khách hàng Vàng”, “Vua bán hàng khen thưởng” cho phần Trao giải Du lịch khen thưởng, giải “Đối tác du lịch hiệu quả”, “Đối tác du lịch chiến lược”, “Sản phẩm du lịch ấn tượng”, “Nhà báo du lịch xuất sắc” cho phần Trao giải Du lịch Hàn Quốc. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê  thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2015. Các giải thưởng sẽ được trao trong hai đêm 1.12 và 3.12 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ cấu giải thưởng như sau :

  • Tại hạng mục “Đối tác vàng”  sẽ có 02 giải đối tác vàng (HN-HCM) trị giá 5,000 USD chi phí đồng quảng cáo sản phẩm Incentive cho năm 2016, cúp và bằng khen của BTC.
  • Tại hạng mục “Đối tác Ấn tượng”, sẽ có 01 đơn vị (HCM) được nhận giải này với phần thưởng trị giá 3,000USD chi phí đồng quảng cáo sản phẩm Incentive cho năm 2016, cúp và bằng khen của BTC.
  • Tại hạng mục “Khách hàng vàng”, sẽ có 02 giải khách hàng vàng (HN-HCM) với phần thưởng là cơ hội tham gia Incentive Famtour  của KTO trong năm 2016 (2,500USD/suất), cúp và bằng khen của BTC.
  • Đối với hạng mục cá nhân “Vua bán hàng khen thưởng 2015” có 02 cá nhân (HN-HCM) đạt danh hiệu vua bán hàng khen thưởng với phần thưởng là cơ hội tham gia Incentive Famtour của KTO trong năm 2016 (2,500USD/suất), cúp và bằng khen của BTC.
  • Đối với Hạng mục “Đối tác chiến lược”  sẽ có 01 đối tác chiến lược (HN) nhận phần thưởng trị giá 5,000 USD chi phí đồng quảng cáo sản phẩm du lịch Hàn Quốc trong năm 2016, cúp và bằng khen của BTC.
  • Tại hạng mục “Đối tác hiệu quả” sẽ có 02 đơn vị nhận giải (HN-HCM) với phần thưởng trị giá 5,000 USD chi phí đồng quảng cáo sản phẩm du lịch Hàn Quốc trong năm 2016, cúp và bằng khen của BTC.
  • Tại hạng mục “Sản phẩm mới ấn tượng” (HN), sẽ có 01 sản phẩm (HN) được nhận giải với giải thưởng trị giá 2,000USD chi phí đồng quảng cáo trong năm 2016, cúp và bằng khen của BTC dành cho đơn vị có sản phẩm đoạt giải.
  • Ngoài ra KTO còn trao giải thưởng “Nhà báo du lịch suất sắc” cho các phóng viên có nhiều đóng góp với du lịch Hàn Quốc trong năm vừa qua.

Sau phần Lễ sẽ là tiết mục biểu diễn ảo thuật đặc sắc của nhóm ảo thuật Quick Change nổi tiếng thế giới với tên gọi Duo Magic. Đây là một tiết mục mới lạ hứa hẹn sẽ mang lại cho quan khách nhiều bất ngờ thú vị. Sau khi đã mang tới Việt Nam giới thiệu rất nhiều những tiết mục biểu diễn hiện đại như Drumcat, Drawing Heroes, Sachoom, Bibap show vv… lần này KTO tại Việt Nam giới thiệu thêm với khán giả Việt một loại hình sân khấu mới cũng đang rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

“Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2015” lần này là một món quà nhỏ mà KTO tại Việt Nam muốn dành tặng cho toàn thể quan khách. Mỗi một vị khách sẽ thấy mình là một phần của bữa tiệc, đã đóng góp 1 phần quan trọng trong tất cả các hoạt động của KTO tại Việt Nam không trong suốt năm 2015 vừa qua. “Năm 2015 có rất nhiều biến động không có lợi cho ngành du lịch nói chung và du lịch Hàn Quốc nói riêng. Mặc dù vậy, thị trường Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng tốt và dẫn đầu trong nhóm thị trường Châu Á. Có được thành tích này chính là nhờ những đóng góp tích cực của các đối tác hàng không, du lịch và doanh nghiệp. Chương trình Đêm Hàn Quốc và lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc được tổ chức với mục đích tri ân những đối tác thân thiết của KTO, hy vọng quý vị sẽ cảm thấy hài lòng và luôn đồng hành cùng KTO trong những năm sắp tới.”, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kang Sungghil chia sẻ.

Thông tin chi tiết xin liên hệ :

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Lê Thị Thu Trang, Marketing Manager

P1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel : +84 4 3556 4040/4242/4343

Fax : +84 4 3556 4141

Email : vntrang@knto.or.kr/ vntrangle@gmail.com