Kết nối với chúng tôi

Thư viện

Sự kiện Online

 

Lượng khách quốc tế đến Hàn Quốc được kỳ vọng tăng 20% trong năm 2016

Lượng khách quốc tế đến Hàn Quốc hàng năm dự kiến sẽ bùng nổ trong năm nay, sau khi đã ghi nhận khoảng 8,1 triệu du khách nước ngoài trong nửa đầu của năm 2016. Trong khi Hàn Quốc tiếp tục các nỗ lực tiếp thị ở nước ngoài trong suốt cả năm, ngành du lịch thích hợp như các ngành công nghiệp MICE dự kiến ​​sẽ đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng bền vững trong lượt khách đến và cung cấp giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp nói chung.

Du lịch nội địa gần đây tăng tổng số 21% so với năm ngoái ghi nhận vào cuối tháng 6 năm 2015, đó là khoảng 6.68 triệu khách du lịch. Trong năm 2014, con số này đã đạt được một số tương tự của 6.63 triệu. Khoảng 1,54 của 8,1 triệu lượt khách đến Hàn Quốc trong tháng 6 năm 2016 riêng, phản ánh một lượng đặc biệt mạnh mẽ trong giai đoạn này và hơn gấp đôi so với 750.000 lượt người đến thăm Hàn Quốc cùng thời gian năm ngoái.

Kể từ đầu năm 2016, Hàn Quốc đã có nhiều bước tiến để thúc đẩy du lịch nội địa Hàn Quốc vào thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Kết quả là Hàn Quốc đã tăng 27% về lượng khách từ Trung Quốc (3.8 triệu) và tăng 10% về lượng khách đến từ Nhật Bản (1,04 triệu) trong năm nay.

Ngành công nghiệp MICE Hàn Quốc nói riêng đã là một động lực chính cho ngành công nghiệp du lịch nước này. Tháng trước, Hàn Quốc đã được công bố là quốc gia đứng thứ haitrên thế giới về số lượng các đại hội quốc tế tổ chức vào năm 2015 do Liên hiệp các Hiệp hội quốc tế (UIA). Các thảo luận khác về tình trạng của ngành công nghiệp hiệp hội sẽ diễn ra vào tháng tới tại UIA Round Table Asia-Pacific 2016 năm 2016 tại Busan, Hàn Quốc.

Năm nay, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cũng đã rất tích cực trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp MICE phát triển nhanh chóng của Hàn Quốc bằng cách tham dự cuộc triển lãm thương mại công nghiệp ở nước ngoài như AIME tại Melbourne và IT&CM ở Thượng Hải. Trong nửa đầu năm nay, một phần nhờ vào một vài sự kiện 1000 người tham dự được tổ chức trên toàn quốc, Hàn Quốc chào đón hơn 140.000 khách du lịch ưu đãi - tăng 35% so với tổng số nửa năm đầu tiên của nó từ năm ngoái.

Những sự kiện họp mặt đáng chú ý đã đóng góp mạnh mẽ vào con số du lịch trong nước 2016 bao gồm Công ước quốc tế Seoul Rotary năm nay, trong đó đưa 22.000 người tham gia ở nước ngoài về nước. Các chuyến đi quy mô lớn từ các công ty Trung Quốc Aurance và Joy Main cho thấy 6.500 và 8.000 khách của công ty tương ứng thích thú với nhiều điểm hấp dẫn của Hàn Quốc.

Sự kiện sắp tới bảo đảm trong nửa sau năm 2016 bao gồm Hội nghị thường niên 30 năm sinh trắc học (2020, Seoul, 1.000 người tham gia), 2020 Hội nghị IEEE năm 2020 về Quyết định & kiểm soát (Jeju, 1.600 người tham gia), và  MPMI Hội nghị thứ 19 (năm 2021, Jeju, 1.500 người tham gia ).

Hàn Quốc được thiết lập để tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực MICE, như nó vẫn tiếp tục bảo đảm cho nhiều sự kiện MICE lớn trong tương lai. Trong việc hợp tác với khu vực CVBs và khu vực tư nhân, trong nửa đầu của năm 2016, KTO ghi nhận 84 hội nghị quy mô lớn và 2.111 sự kiện khuyến khích bảo đảm cho Hàn Quốc, trong đó có tổng số lên đến hơn 221.000 du khách MICE liên quan đến tương lai đến đất nước Hàn Quốc.

Trong nửa cuối năm 2016, các KTO sẽ tiếp tục quảng bá giá trị của Hàn Quốc như một điểm đến các cuộc họp tại một số triển lãm thương mại ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Vào tháng Chín, Tổng cục sẽ tổ chức ở Bắc Kinh cho Trung Quốc ibtm và Bangkok cho IT&CMA. Trong tháng Mười, KTO sẽ có mặt tại ITB Châu Á tại Singapore và IMEX Mỹ ở Las Vegas, mà sẽ được theo sau bởi sự kiện đặc biệt khuyến khích ở Hồng Kông và Vũ Hán (26-28/10). Cuối cùng, KTO cũng sẽ gặp gỡ với những khách hàng tiềm năng và các khách tham dự của ibtm world ở Barcelona từ 29 Tháng Mười Một - 01 tháng mười hai.

Để biết thêm thông tin về những những hoạt động của Mice, gửi mail về địa chỉ ktoincentives@gmail.com