Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

Lễ hội du lịch mua sắm “Korea Grand Sale” kết hợp Làn sóng Hàn Quốc, mua sắm và du lịch sẽ được tổ chức trong 1 tháng, từ 1/10 ~ 31/10 trên khắp đất nước Hàn Quốc. Lễ hội sẽ mang đến cho du khách quốc tế rất nhiều lợi ích từ mua sắm, máy bay/đi lại, lưu trú, thẩm mỹ/y tế, ẩm thực và đồ uống, chương trình biểu diễn, văn hóa, các điểm thu hút khách du lịch và hơn thế nữa. Rất nhiều lễ hội và chương trình văn hóa đa dạng như biểu diễn K-pop, cũng không thể bị bỏ lỡ.

Năm nay, với tên gọi “Lễ hội mua sắm Hàn Quốc (Korea Sale Festa), hoặc “Korea Grand Sale (1/10~31/10) dành cho khách quốc tế, và một lễ hội giảm giá quy mô lớn “Tuần siêu hạ giá (29/9~9/10) cũng đồng thời được tổ chức, cũng như là “Hội chợ Văn hóa Hàn Quốc (1/10~31/10) giới thiệu những lễ hội văn hóa Hallyu đa dạng từ khắp các vùng tại Hàn Quốc. Với sự phối hợp có hệ thống, chúng tôi hy vọng một tác động cộng lực đối với tiềm năng phát triển lễ hội thành một Làn sóng Hàn Quốc quốc tế uy tín, một lễ hội kết hợp mua sắm và du lịch, tất cả nhằm xây dựng một hình ảnh Hàn Quốc như một thiên đường mua sắm đầy cuốn hút.

Đặc biệt, kể từ năm 2011, Korea Grand Sale dành cho khách quốc tế đã được quảng bá để thu hút khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc nhằm khắc phục hạn chế mùa du lịch thấp điểm. Bắt đầu từ năm nay, khoảng thời gian diễn ra lễ hội được lựa chọn từ tháng 10 cho đến tháng 2 hàng năm, nhằm tránh sự nhầm lẫn giữa các công ty tham gia và khách quốc tế. Trong 5 năm qua, kết quả của Korea Grand Sale mang lại là trên 1,1 tỷ won đối với việc thúc đẩy sản xuất và tạo việc làm cho 15,000 người. Thêm vào đó, số lượng du khách quốc tế từ tháng 1 ~2, đã tăng trung bình khoảng 15%, lượng chi tiêu tăng khoảng 12% trong các năm từ 2011 đến năm 2015 khi Korea Grand Sale được tổ chức. Đối với các đơn vị tham gia chương trình, doanh số từ khách quốc tế cũng đã tăng tổng cộng khoảng 650 triệu won trong 5 năm qua và doanh thu theo nhóm khách quốc tế trong nửa sau của năm ngoái đã tăng 29 lần so với con số này của năm đầu tiên. Số cửa hàng tham gia vào chương trình cũng tăng xấp xỉ 35.000, tăng khoảng 25 lần so với năm đầu tiên là 14.000 cửa hàng.

Đầu tiên, trong tháng 10 khi Korea Grand Sale được tổ chức, những lợi ích đa dạng như sự kiện 1+1, giảm giá và quà tặng miễn phí sẽ được áp dụng từ các cửa hàng, chuyến bay/đi lại, lưu trú, thẩm mỹ/y tế, biểu diễn, điểm thu hút du lịch, ẩm thực và đồ uống và những lĩnh vực khác. Ví dụ, hãng hàng không Asiana Airlines sẽ chạy sự kiện 1 + 1 cho 2 hoặc nhiều người hơn thế đặt vé trên 24 chặng bay tại Trung Quốc, 10 chặng bay tại Nhật Bản và giảm giá tới 60% trên vé chặng từ Đông Nam Á và châu Âu. Trung tâm Thương mại Hyundai I’Park giảm tới 50%, Trung tâm Thương mại Shinsegae cũng giảm tới 30%, Trung tâm Thương mại Miễn thuế Lotte cũng có các chương trình giảm giá đa dạng dựa trên số lượng hàng mua. Innisfree giảm 20% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế, Grand Hilton Seoul giảm 50% khi lưu trú 2 đêm hoặc hơn với hạng phòng Deluxe. K-live giảm 50% vé với chương trình biểu diễn hologram của sao K-pop. Cuối cùng giảm giá tới 50% cũng áp dụng trên xe bus K-travel, một gói du lịch 1 đêm 2 ngày đi tới những điểm du lịch đắt khách của Hàn Quốc với mức giá ưu đãi trong thời gian diễn ra Korea Grand Sale.

Thứ 2, có một số sự kiện trải nghiệm và tham gia đối với du khách quốc tế đang tham quan Hàn Quốc. Bắt đầu với chương trình biểu diễn khai mạc K-pop vào ngày 30/9 (thứ 6) tại Yeongdongdaero, Gangnam, 2 chương trình biểu diễn Hallyu nữa sẽ được tổ chức vào ngày 14/10 (thứ 6) và 15/10 (thứ 7) lần lượt tại quảng trường phía trước Ga Yongsan tại Yongsan-gu và COEX. Thêm vào đó, sẽ có cơ hội cho người hâm mộ Hallyu tận hưởng cuộc hẹn du lịch mua sắm với ngôi sao Hallyu. Vào ngày 1/10 (thứ 7), một sự kiện chào đón khách sẽ được diễn ra tại Sân bay Quốc tế Incheon và Sân bay Quốc tế Gimpo đối với du  khách đến tham quan Hàn Quốc. Ngoài ra, rất nhiều sự kiện trải nghiệm sẽ được các đơn vị tham gia tổ chức trong Tuần Đặc biệt (Special Theme Week), gồm Tuần Phải Mua (1/10~9/10), Tuần Phải Xem (24~31/10),  Tuần Phải Làm (17~23/10) và Tuần Phải Ăn (24~31/10). Sự kiện quà tặng miễn phí cho khách quốc tế tham quan sự kiện Korea Grand Sale sẽ  được tổ chức tách biệt với hóa đơn trên 100.000 won từ bất cứ một cửa hàng nào hoặc đơn vị tham gia vào chương trình này.

Thứ 3, chúng tôi gợi ý bạn tham dự những lễ hội văn hóa và chương trình du lịch để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Trang chủ của chương trình Korea Grand Sale sẽ cung cấp những thông tin về các lễ hội văn hóa Hallyu và những chương trình du lịch liên quan trên khắp đất nước Hàn Quốc bằng các thứ tiếng khác nhau. Một số lễ hội nổi bật như Lễ hội Một Châu Á Busan (1~23/10), Biennale Gwangju (2/9~11/6), Lễ hội Jazz Quốc tế Jarasum (1~3/10), Lễ hội Phim truyền hình Hàn Quốc (1~6/10) và hơn thế nữa. Hơn thế với việc hợp tác cùng các hãng hàng không, các công ty lữ hành, việc phát triển và quảng bá những gói du lịch với du khách quốc tế cũng sẽ được tiến hành tích cực.

Cuối cùng, có nhiều dịch vụ tiện lợi khác nhau dành cho khách quốc tế. Những dịch vụ như phiên dịch (tiếng trung, tiếng Anh và tiếng Nhật), thông tin lễ hội, internet/wifi miễn phí và quà tặng miễn phí và hơn thế nữa sẽ được cung cấp tại trung tâm sự kiện, Quảng trường Doota ở Dongdaemun trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Phiên dịch tiếng nước ngoài và dịch vụ thông tin du lịch sẽ có tại Trung tâm Dịch vụ Du lịch, một xe tải 3,5 tấn được thiết kế lại sẽ di chuyển từ Myeongdong, Hongdae, Yongsan, Gangnam và những vùng khác nữa. Giảm giá tới 50% cũng sẽ áp dụng với Dịch vụ vận chuyển miễn phí, một dịch vụ chuyển hành lý và lưu kho tại các trung tâm thương mại, khách sạn, sân bay và các địa điểm chính tại Seoul. Ngoài ra, thẻ du lịch K-Tour bổ sung tiện ích giao thông và du lịch sẽ ra mắt vào cuối tháng 9, và những hoạt động quảng bá đối với du khách quốc tế và du khách nối chuyến sẽ được triển khai.

Thông tin thêm về Korea Grand Sale được đăng tải bằng tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nhật trên trang chủ của lễ hội và những thông tin cập nhật liên tục về lễ hội sẽ được đăng tải thông qua các kênh SNS như Facebook, Weibo, Instagram và Line. Quảng bá tại nước ngoài cũng được tiến hành tích cực. Những tài liệu quảng bá như video hay tờ rơi quảng bá sao Hallyu sẽ được chia sẻ qua kênh tại nước ngoài do các đơn vị tham gia, Ủy ban Du lịch Quốc gia, và các cơ quan liên quan tiến hành. Ngoài ra, Korea Grand Sale sẽ được giới thiệu đến với du khách quốc tế thông qua việc tham gia vào các triển lãm, hội trợ, expo du lịch quốc tế cùng với những đơn vị tham gia, bắt đầu với Singapore “Cách mạng Du lịch (19~21/8), Malaysia “Hội chơ MATTA (2~4/9), Nhật Bản “Triển lãm Du lịch (22~25/9)” và Lễ hội Hàn Quốc Nhật Bản (24~25/9). Tại Hồng Kong, tàu điện là phương tiện công cộng tiêu biểu của Hongkong, sẽ được sử dụng để quảng bá ngoài trời trong 4 tuần từ 12/9~9/10. Tại Hàn Quốc, băng rôn đường phố và đèn đường sẽ được sử dụng tại các điểm du lịch phổ biến của Hàn Quốc.

Korea Grand Sale của năm nay dự kiến tạo ra một không khí đa dạng và vui vẻ với việc kết hợp hàng loạt lợi ích trên hàng loạt những khu vực dành cho du khách quốc tế đến tham quan Hàn Quốc, với Hallyu và rất nhiều lễ hội văn hóa vùng. Một lễ hội du lịch mua sắm mà bạn không bao giờ nên bỏ qua tại Hàn Quốc trong tháng 10, đó là “Korea Grand Sale”.

Trang web của Lễ hội (bằng các thứ tiếng khác nhau)

- Korean : http://www.koreagrandsale.co.kr/ko/

- Chinese(Simplified) : http://www.koreagrandsale.co.kr/cn/

- Chinese(Traditional) : http://www.koreagrandsale.co.kr/tw/

- English : http://www.koreagrandsale.co.kr/en/

- Japanese : http://www.koreagrandsale.co.kr/jp/