Kết nối với chúng tôi

Thư viện

Sự kiện Online

 

Cục xúc tiến Du lịch MICE đang tổ chức một loạt các chương trình roadshow ở Mỹ và Châu Âu từ tháng 3 đến tháng 4 để thúc đẩy Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho các hội thảo và hội nghị quốc tế…

Hàn Quốc là nước được nhiều người tìm kiếm nhất trong số các công ước theo báo cáo thống kê mới nhất của UIA Global Korea cho biết Hàn Quốc đứng thứ nhất với 997 cuộc họp được tổ chức vào năm 2016. Năm ngoái, Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút các sự kiện kinh doanh do một số vấn đề chính trị với Triều Tiên. Tuy nhiên, với những nỗ lực nhằm bình thường hóa quan hệ với Triều Tiên bằng việc tổ chức thành công Thế vận hội mùa đông năm 2018, sự thu hút chú ý của công chúng với Hàn Quốc đã lại dần tăng lên. Nhân thời điểm này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã thúc đẩy các hoạt động để giới thiệu Hàn Quốc như một quốc gia an toàn và mời các hiệp hội, nhóm quốc tế tới tổ chức các cuộc họp ở Hàn Quốc.

Roadshows sẽ bắt đầu ở Vienna (20 tháng 3) và sẽ tiếp tục ở Brussels (22 tháng 3), New York (3 tháng 4), Washington (5 tháng 4) và kết thúc ở London (25 tháng 4). Đoàn sẽ bao gồm các quan chức của Cục xúc tiến Du lịch MICE Hàn Quốc, đại diện của một số cơ quan khu vực như Seoul, Incheon, Busan, Gangwon, Daejeon, Jeju, Goyang và các địa điểm, khách sạn, đại lý du lịch và DMCs.

Tại MICE Roadshows của Hàn Quốc sẽ có các hoạt động như thuyết trình, B2B Meeting, tiệc tối, và tạo cơ hội để thiết lập mối quan hệ hợp tác và tạo ra mạng lưới rộng hơn với hơn 200 khách hàng MICE được mời tham gia chương trình này.

Tiếp nối sự phổ biến của Thế vận hội Mùa Đông PyeongChang năm 2018 và Hansik (ẩm thực Hàn Quốc), chương trình roadshow ở Vienna sẽ được tổ chức tại Kim Chingu, khu ăn uống kiểu Hàn Quốc do đầu bếp Hàn Quốc Sohee Kim làm chủ. Trong khi đó, các sự kiện ở New York, Washington và London sẽ mời những người nổi tiếng địa phương và các vận động viên Olympic mùa đông chia sẻ kinh nghiệm du lịch của họ tại Hàn Quốc, chuyến đi an toàn của họ tại Hàn Quốc và những nét quyến rũ khác của Hàn Quốc.

"Sau khi tổ chức thành công Thế vận hội Mùa đông PyeongChang 2018, cùng với sự hòa giải của Triều Tiên và Hàn Quốc - có lẽ đây là thời điểm tốt nhất để làm quen với thị trường Mỹ và Châu Âu đối với Hàn Quốc. Chương trình hỗ trợ của chúng tôi sẽ thúc đẩy hình ảnh của Hàn Quốc như một điểm đến hàng đầu cho các hội nghị quốc tế” - Giám đốc điều hành của Cục xúc tiến Du lịch MICE  - Ông Kapsoo Kim cho biết.

Sau khi tổ chức Roadshows, Cục xúc tiến Du lịch MICE Hàn Quốc dự định sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện khác như: IMEX, IBTM, ITB  và nhiều hơn nữa. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://www.koreaconvention.org