Kết nối với chúng tôi

Thư viện

Sự kiện Online

  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

Ông Jung Chang Wook - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam

 

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (Korea Tourism Organization – KTO) thành lập năm 1962, là cơ quan trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc, hoạt động với mục đích quảng bá hình ảnh và văn hóa, đưa ngành công nghiệp du lịch Hàn Quốc lên một tầm cao mới. Với phương châm “Chuyên nghiệp”, “Sáng tạo” và “Tin cậy”, KTO mong muốn sẽ trở thành những nhà hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch, luôn sáng tạo và mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Nhận thấy rõ sức hút của du lịch Hàn Quốc đang ngày một nóng lên trên toàn thế giới, KTO đã mở rất nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia lớn và đã lựa chọn Việt Nam là quốc gia thứ 8 tại Châu Á và thứ 4 tại Đông Nam Á có văn phòng đại diện của KTO bên cạnh Singapore, Thái Lan và Malaysia.

 

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) được thành lập vào ngày 1/4/2011 tại Hà Nội nhằm quảng bá cho du lịch Hàn Quốc nói riêng và thúc đẩy các hoạt động giao lưu, du lịch giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam nói chung.

Sự ra đời của KTO tại Việt Nam đã đánh dấu sự hợp tác phát triển của hai nước trên lĩnh vực du lịch, văn hóa. Kể từ khi chính thức thành lập đến nay, KTO Việt Nam đã đóng vai trò tích cực trong việc quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam dựa trên nền tảng là mối quan tâm và thiện cảm của người dân Việt Nam đối với Hàn Quốc, và xa hơn nữa là quảng bá du lịch Hàn Quốc tại các quốc gia lân cận. Với việc mở văn phòng tại Việt Nam này, KTO hy vọng sẽ mở ra một trang mới trong việc kinh doanh xúc tiến phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc với việc cung cấp thông tin về các sản phẩm du lịch như các sự kiện lớn liên quan đến du lịch Hàn Quốc, du lịch chữa bệnh…

 

Không chỉ là những chương trình du lịch đơn thuần, KTO muốn hướng du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc để trải nghiệm những gì tốt đẹp nhất, hiện đại và thoải mái nhất mà đất nước này mang lại. Từ đó các sản phẩm du lịch Hàn Quốc cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Trong số đó có thể kể đến Du lịch MICE, Du lịch khen thưởng, Du lịch y tế, Du lịch mua sắm... Những gói du lịch hấp dẫn này đã góp phần không nhỏ vào việc thu hút, nâng cao lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc mỗi năm, giúp cho Việt Nam xếp hạng thứ 13, 14 trong số những quốc gia có lượng du khách đến Hàn Quốc nhiều nhất trong những năm gần đây.

 

Văn phòng hiện tại của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

 

Ngược lại, nhờ những nỗ lực hợp tác với Tổng cục Du lịch Việt Nam và các Công ty Lữ hành trên toàn quốc, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến thăm quan Việt Nam cũng tăng theo các năm. Hàn Quốc thực sự trở thành đối tác du lịch quan trọng của Việt Nam khi luôn nắm giữ những vị trí đầu bảng xếp hạng các quốc gia có lượng khách đến thăm quan Việt Nam nhiều nhất.

 

Hy vọng rằng trong năm 2016 và cả những năm sau nữa, KTO Việt Nam cùng hợp tác với Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng các Công ty Lữ hành lớn trên toàn Việt Nam sẽ tạo ra những bước nhảy vọt đáng kể cho mối quan hệ giao lưu du lịch giữa hai nước, để ngày càng có nhiều người Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc hơn nữa và ngược lại.