Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

 
 
 

Chiến dịch ‘Hành trình đến với các Di sản Thế giới của Hàn Quốc’:

Hướng dẫn hoạt động "Chương trình Du lịch Trọn gói"

 

➊Động Seokguram•Đền Bulguksa➋Đền Haeinsa và khu nhà Janggyeongpanjeon  ➌Miếu thờJongmyo➍Cung điện Changdeokgung

➎Pháo đài Hwaseong tại Suwon➏Khu mộ đáGochang·Hwasun·Ganghwa➐Khu di tích lịch sử Gyeongju

➑Khu lăng mộ hoàng gia của triều đại Joseon➒Các làng lịch sử Hàn Quốc:Hahoe&Yangdong

 

*Có 40 mộ tại khu lăng mộ hoàng gia của triều đại Joseon;Khu di tích lịch sử Gyeongju cũng được công nhận là khu vực còn nguyên vẹn.

Tổng kết Chiến dịch

1.   Giai đoạn hoạt động:2013*Chiến dịch sẽ được cải thiện dần qua các năm.

2.   Mục tiêu hoạt động :hướng đến khách du lịch toàn thế giới

3.   Nội dung chiến dịch:

Chọn 15 địa điểmtrong số 9 di sảnlàm địa điểm thăm quan,dựa  trên các tiêu chí về sự tiện lợi và khả năng

tiếp cận của các địa điểm đó.

○Xếp hạng chuyến thăm quan theo số lượng di sản và sự phân bố vùng.

○Khách du lịch sẽ nhận được các tài liệu để tham gia chiến dịch (thị thựctheo xếp hạng liên quan,hộ chiếu,…vv.)

do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cấp và đến thăm quan từng di sản;  tiến hành sưu tập con dấu

○Sau khi kết thúc hoạt động sưu tập con dấu, sẽ nhận được chứng nhận do KTO cấp & quà lưu niệm

(việc tham gia sự kiện kỷ niệm dành cho các thứ hạng cao hơn)

※Xếp hạng chuyến đi:

 

            Hạng

Mô tả

Jeong-1-pum

Thăm quan cả 9 di sản

Jeong-2-pum

Thăm quan 6-8 di sản

 

 

Jeong-3-pum

Thăm quan 5 di sản trong địa bàn thủ đô(Cung điện Changdeokgung, Đền thờ Jongmyo,Khu lăng mộ Seonjeongneung  hoặc Yunggeolleung, Pháo đài Hwaseong tại Suwon và Khu mộ đá Ganghwa)

Seoul Jeong-4-pum

Thăm quan3 di sản tại Seoul (Cung điện Changdeokgung,Đền thờ Jongmyo,Khu lăng mộ hoàng gia Seonjeongneung)

 

Gyeongju Jeong-4-pum

Thăm quan 3 di sản ở Gyeongju

(Đền Bulguksa hoặc Động Seokguram,Khu lăng mộ Daereungwon hoặc Đài thiên văn Cheomseongdae,và Làng dân gian Yangdong của Gyeongju)


 

*Hỗ trợ có thể cần từ KTO đểquảng bá chiến dịch ra quốc tế (Cần tư vấn hỗ trợ theo chủ đề)

-Chi phí quảng cáo, các đại lý du lịch/chuyến du lịch giới thiệu quảng bá cho giới truyền thông báo chí,hỗ trợ các sự kiện như sự kiện cộng đồng cho khách hàng địa phương,v.v...

       *Thông tin quảng cáo chocác hãng lữ hành nội địa

-Tổ chức buổi giới thiệu dành cho đại diện của các hãng lữ hành nội địa lớn của Nhật Bản (tháng 11,2012)

-Tổ chức chuyến du lịch giới thiệu quảng bá dành cho các hướng dẫn viên & đại diện của các hãng lữ hành nội địa lớn của Nhật Bản (tháng 2,2013)

-Tổ chức buổi giới thiệu chiến dịch cho các hãng lữ hành nội địa đại diện từ Hội đồng Du lịch Châu Âu/Mĩ (tháng 4,2013)

*  Tổ chức buổi giới thiệu chiến dịch cho các hãng lữ hành nội địa đại diện từ Nhật Bản,Trung Quốc & Đông Nam Á (tháng 5,2013)