Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

 

 

 

Hà Nội, ngày 20 tháng 8 năm 2013

 

Chiến dịch “Năm du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam 2013” của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam(gọi tắt là KTO tại Việt Nam) đã đi được một nửa chặng đường với những thành công và ghi nhận nhất định. Chuỗi hoạt động sôi nổinày kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 6 năm 2013 tập trung chủ yếu tại Hà Nội bao gồm : Lễ phát động chiến dịch, hội chợ du lịch Mini, quay chương trình thực tế Dream team xuất phát, tham gia hội chợ du lịch VITM 2013, Roadshow du lịch khen thưởng tại Hà Nội, tổ chức cuộc thi Dance Cover Contest, tham gia Medipharm – tổ chức khám bệnh, đưa bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn sang Hàn Quốc khám chữa bệnh miễn phí thông qua chương trình “Chia sẻ ý tế cộng đồng” v.v… và gần đây nhất là chương trình "Amazing photo tour"  kết thúc hoạt động triển lãm ảnh cuối cùng vào ngày 20 tháng 8 này. Chuỗi hoạt động này đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các đơn vị báo đài và đông đảo quần chúng, góp một phần quan trọng và tích cực trong việc đẩy mạnh mối quan hệ giao lưu và hợp tác du lịch giữa hai quốc gia.

Bước vào mùa cao điểm, lượng khách du lịch Việt Nam sang thăm Hàn Quốc trong tháng 7 tăng 31,1%, 7 tháng đầu năm tổng số lượt khách tăng nhẹ so với năm 2012. Ước tính đến hết tháng 8, con số này sẽ đạt 78,358 tăng 4,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Dù chưa phải là một con số đột biến nhưng nó vẫn mang ý nghĩa nhất định vì đây là con số thống kê số người VN nhập cảnh vào Hàn Quốc với nhiều mục đích khác nhau và không có người lao động (do hiệp định về xuất khẩu lao động giữa hai nước vẫn chưa được ký kết). Tuy nhiên, so với sự tăng trưởng 29% của Indonesia hay 36,5% của Phillippin thì Việt Nam vẫn đang là thị trường tiềm năng và cần được khai thác tốt hơn. Ngược lại, trong 7 tháng đầu năm 2013, đã có 439,139 lượt khách Hàn Quốc đến thăm Việt Nam, tăng 4,3% so với cùng kỳ năm ngoái và vẫn có xu hướng tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Nếu như nửa đầu năm 2013, KTO tại Việt Nam khởi động chiến dịch “Năm du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” bằng các hoạt động truyền thông phong phú và hấp dẫn thì nửa cuối năm 2013 sẽ là thời điểm để KTO tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm du lịch mới nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách Việt Nam. Đây cũng là thời điểm để KTO tại Việt Nam tấn công thị trường miền Nam, mở đầu bằng sự kiện giới thiệu điểm đến Hàn Quốc được tổ chức tại cả hai đầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì tháng 9 tới sẽ là lúc để Hàn Quốc mang cả mùa thu sang Việt Nam.

Tham dự vào Triển lãm du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh ITE 2013, diễn ra từ ngày 12-14 tháng 9 năm 2013, KTO tại Việt Nam mang đến cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị lữ hành của hai nước đồng thời cung cấp những thông tin cập nhật chính xác nhất về du lịch Hàn Quốc tới đông đảo quan khách. Đặc biệt, các công ty du lịch Hàn Quốc tham gia vào gian hàng của KTO lần này đều sẽ mang tới triển lãm ít nhất một sản phẩm mới để giới thiệu với thị trường du lịch Việt Nam. Nói về điều này, ông Kang Sungghil, trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn  Quốc tại Việt Nam cho biết “Khách du lịch Việt Nam có thị hiếu và yêu cầu cao hơn một số khách du lịch quốc tế khác. Họ yêu cầu một dịch vụ tốt hơn với những bữa ăn chất lượng, phòng khách sạn cao cấp, và đặc biệt là những trải nghiệm thú vị. Điều này yêu cầu các công ty du lịch của hai nước cùng khai thác và giới thiệu tới du khách Việt Nam những sản phẩm mới với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý”.

Đến với triển lãm ITE và gian hàng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ có thể gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác với đại diện Cục du lịch Jeju và những công ty du lịch hàng đầu Hàn Quốc như Hana Tour, Arirang Service, Trans-Korea Tour, Wooriclub Tourist, US Tour and Travel, Asia World, A One Travel Agent, Sejong International, Kims Travel, Jumbo Tour, Jane Tour & DMC.

Ngoài ra, KTO cũng có nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham quan triển lãm vào ngày 14.9 mở cửa tự do. Quan khách có thể mặc thử Hanbok miễn phí và chụp ảnh lấy ngay tại gian hàng, tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến du lịch Hàn Quốc để nhận những phần quà thú vị, thưởng thức show diễn độc đáo Action Hero Drawing lần đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự kiện Roadshow giới thiệu về du lịch khen thưởng Hàn Quốc sẽ diễn ra vào hồi 16:00-20:00 tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon Hotel cũng hứa hẹn mang lại những thông tin hữu ích cho các công ty du lịch và các khách hàng quan tâm. Sự kiện sẽ diễn ra theo lịch trình cụ thể như sau :

-          Tên                    : Giới thiệu du lịch khen thưởng Hàn Quốc

-          Địa điểm            : Khách sạn InterContinental Asiana Saigon

-                                                                 Địa chỉ : Ngã tư Hai Bà Trưng – Lê Duẩn (Mặt đường Hai Bà Trưng),

Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

-          Thời gian           : 16:00~20:00

-          Ngày                  : 12/09/2013

-          Sơ lược chương trình:

Thời gian

Nội dung

Phần I: Trao đổi chuyên sâu về du lịch khen thưởng

16:00 – 18:00

Trao đổi thông tin về du lịch khen thưởng giữa các công ty lữ hành Việt Nam và các đơn vị du lịch của Hàn Quốc

<Danh sách các đơn vị du lịch của Hàn Quốc đính kèm >

Phần II: Nội dung chính

17:30 – 18:00

Đón khách

18:00 – 18:30

- Phát biểu khai mạc chương trình

- Phát biểu chào mừng của đại diện các cơ quan ban ngành

18:30 – 20:00

- Giới thiệu về du lịch khen thưởng Hàn Quốc

- Biểu diễn nghệ thuật

- Tiệc tối

 

 

Sau sự kiện này, KTO tại VN vẫn tiếp tục thực hiện các chương trình thiết thực để kiến thiết sản phẩm mới như : tổ chức FAM TRIP cho đại diện các công ty du lịch, FAM TRIP du lịch khen thưởng cho các công ty khách hàng tiềm năng, các hoạt động thúc đẩy bán như : đồng quảng cáo quảng bá sản phẩm với các công ty du lịch đối tác, các hoạt động hướng tới giới trẻ yêu thích văn hóa Hàn Quốc vv… Những hoạt động marketing đa dạng trên nhiều lĩnh vực và hướng tới đông đảo các đối tượng khách hàng sẽ mang đến một mùa thu Hàn Quốc đầy màu sắc cho du khách Việt Nam.

Đặc biệt, để thúc đẩy các tour du lịch khen thưởng, tổng cục du lịch Hàn Quốc và các địa phương có những chính sách ưu đãi đối với các đoàn khách này. Chi tiết tham khảo tại website visitkorea.org.vn, toàn bộ thông tin sẽ được cập nhật và công bố rộng rãi tại buổi Road show giới thiệu về du lịch khen thưởng Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 9 tới.

Du lịch Hàn Quốc hứa hẹn sẽ lại một lần nữa bùng nổ tại TP Hồ Chí Minh trong tháng 9 này. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ mang cả mùa thu rực đỏ đến với TP Hồ Chí Minh.

 

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ :

Ms Lê Thị Thu Trang

Trưởng phòng Marketing Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

www.visitkorea.org.vn  Email : vntrang@knto.or.kr/ vntrangle@gmail.com

Tel : 04 3556 4040         Phone : 016-9933-3698

R.S.V.P:Nguyễn Thị Quyên