Kết nối với chúng tôi

Thư viện

Sự kiện Online

  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

Trong ba ngày 11, 12, 13.4.2014 vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng với Công ty TNHH 1 Thành viên Vietran Tour và Tập đoàn Vinpealland đã tổ chức thành công sự kiện "Ngày hội Hàn Quốc - Chào hè tại xứ sở thần tiên" tại Công viên nước Vinpearlland - Royal City, Hà Đông, Hà Nội.

 

Trong vòng ba ngày, công viên nước mở cửa giảm 50% giá vé cho toàn thể khách tới sử dụng dịch vụ, riêng trong ngày 11.4, 200 khách đầu tiên được phát vé sử dụng dịch vụ miễn phí. Ngoài ra, khi tới với chương trình "Ngày hội Hàn Quốc" khách tham dự còn được tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc phong phú diễn ra trong khuôn viên khu Công viên nước. Đặc biệt, khách hàng còn được tiếp cận tìm hiểu thông tin về các tour du lịch Hàn Quốc, đồng thời có cơ hội mua các tour du lịch này với giá khuyến mãi từ đợt chương trình hưởng ứng chiến dịch "Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam" mà Vietran Tour và Vinpearlland cùng tham gia với tư cách các nhà Đồng tổ chức và nhà đồng hành chính.

 

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình : 

 

 

Khách hàng đứng xếp hàng để trở thành chủ nhân may mắn của những tấm vé miễn phí và giảm giá đầu tiên

 

 
Cắt băng khai mạc "Lễ hội Hàn Quốc - Chào hè tại xứ sở thần tiên"
 
 
Cắt băng khai mạc "Lễ hội Hàn Quốc - Chào hè tại xứ sở thần tiên"
 
 
Văn nghệ chào mừng lễ hội
 
 
Quầy hàng đồ ăn Hàn Quốc 
 
 
Quầy hàng lưu niệm Hàn Quốc
 
 
Cuộc thi bơi trong nhà  giành phần thưởng thú vị
 
 
Quầy hàng vẽ tay trong công viên nước
 
 
Hoạt động thử hanbok trong khuôn viên CVN
 
 
Chương trình Quay số trúng thưởng
 
 
3 ngày lễ hội khép lại với gần 1500 lượt khách tham gia sử dụng dịch vụ, với hàng chục sản phẩm du lịch được bán ra, và quan trọng hơn là rất nhiều khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm những kinh nghiệm thú vị về văn hóa lễ hội của Hàn Quốc.

Rất hy vọng các chương trình sau của KTO tại Việt Nam và các đối tác sẽ nhận được nhiều quan tâm và tham gia của đông đảo công chúng yêu mến văn hóa Hàn Quốc.
 
Hà Nội, ngày 14.4.2014