Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

 

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM VÀ VIETNAM AIRLINES CHI NHÁNH MIỀN BẮC

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

CHIẾN DỊCH: “MANG MÓN QUÀ MÙA ĐÔNG HÀN QUỐC TỚI VIỆT NAM 2013/2014 

 

 

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM VÀ VIETNAM AIRLINES CHI NHÁNH MIỀN BẮC

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

CHIẾN DỊCH: “MANG MÓN QUÀ MÙA ĐÔNG HÀN QUỐC TỚI VIỆT NAM 2013/2014 ”

 

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam(KTO tại Việt Nam) và Tổng công ty Hàng không Quốc gia Việt Nam chi nhánh miền Bắc(VNA chi nhánh miền Bắc) tổ chức họp báo thông báo cùng thực hiện chiến dịch “MANG MÓN QUÀ MÙA ĐÔNG HÀN QUỐC TỚI VIỆT NAM 2013/2014 ” – “Bring Korea’s Winter Fun to Vietnam 2013/2014” vào thứ 3 ngày 12.11.2013 tại khách sạn Pullman Hà Nội.

Trong năm 2013, VNA chi nhánh miền Bắc và KTO tại Việt Nam đã có nhiều hoạt động hợp tác trong việc đẩy mạnh thị trường du lịch Hàn Quốc, trong mùa Đông này để thúcđẩy thị trường Du lịch Hàn Quốc, VNA chi nhánh miền Bắc và KTO tại Việt Nam thực hiện chiến dịch “Mang món quà mùa đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013/2014” với nhiều hoạt động đa dạng như : giảm giá vé cho các đối tác, hỗ trợ quảng cáo, PR quảng bá và tổ chức trao thưởng “2013 Korea Travel Award” vv… cụ thể như sau :

 

Để kích cầu thị trường du lịch Hàn Quốc và đường bay tới Hàn Quốc mùa đông này, Tổng công ty Hàng không Quốc gia Việt Nam Airlines chi nhánh miền Bắc (VNA) sẽ triển khai mức giá ưu đãi, giảm từ 25-30% so với mức giá đang áp dụng dành cho các đối tác du lịch chiến lược có sản phẩm sử dụng đường bay của Vietnam Airlines tới Hàn Quốc. Chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 15.11.2013 đến hết ngày 31.3.2014, trừ thời gian cao điểm tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Song song với chương trình giảm giá ưu đãi của VNA chi nhánh miền Bắc, KTO tại Việt Nam cũng đưa ra một chương trình kết hợp quảng cáo, quảng bá du lịch mùa Đông cùng các công ty du lịch trên nhiều phương tiện và dưới nhiều hình thức đa dạng. Tổng giá trị quảng cáo phía từ phía KTO lên tới 70,000 USD chưa kể một chương trình promote mùa Đông Hàn Quốc sẽ được quay và phát sóng trong giai đoạn tháng 12.2013 và tháng 1.2014. Đây là một trong những chiến dịch quảng bá lớn nhất trong năm nhằm giới thiệu cảnh đẹp mùa đông Hàn Quốc tới khách du lịch Việt Nam, khuyến khích các công ty du lịch cùng thúc đẩy bán mạnh thị trường Hàn Quốc vào mùa này. Trong thời gian qua, lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc đã tăng đáng kể, trong đó có những tháng tăng đến hơn 30%(tháng 7.2013). Mục tiêu KTO và VNA đặt ra trong mùa Đông năm nay là đạt được lượng khách tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Kết thúc chiến dịch, KTO tại Việt Nam cùng với Việt Nam Airlines chi nhánh miền Bắc sẽ căn cứ vào kết quả bán để tiến hành trao giải “2013 Korea Travel Awards”. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2014.

Các hạng mục trao giải chính bao gồm : Giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm”, giải “Đối tác có Sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất”, giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” và giải “Đối tác mới ấn tượng nhất”.

 

Trong đó, giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm” áp dụng đối với toàn bộ các đơn vị du lịch quốc tế có giấy phép kinh doanh outbound trong cả nước có sản phẩm du lịch Hàn Quốc và bay bằng đường bay của VNA, thời gian tính từ ngày 1.11.2013 đến hết ngày 31.1.2014. Trong khoảng thời gian được coi là “Mùa thấp điểm” này đơn vị nào có thành tích bán hàng xuất sắc sẽ có cơ hội nhận 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba với cơ câu giải thưởng như sau :

 

-         Giải nhất : 5000$ chi phí đồng quảng cáo cho năm sau + 01 vé khứ hồi hạng phổ thông, miễn cước từ Việt Nam đi bất kỳ điểm đến quốc tế  Vietnam Airlines trực tiếp khai thác và cơ hội hưởng chính sách ưu đãi trong hợp tác  với VNA trên đường bay Hàn Quốc.

-         Giải nhì : 3000$  chi phí đồng quảng cáo cho năm sau + 01 vé khứ hồi hạng phổ thông, miễn cước từ Việt Nam đi Hàn Quốc và cơ hội hưởng chính sách ưu đãi trong hợp tác  với VNA trên đường bay Hàn Quốc.

-         Giải ba : 2000$ chi phí đồng quảng cáo cho năm sau + 01 vé khứ hồi hạng phổ thông, miễn cước nội địa và cơ hội hưởng chính sách ưu đãi trong hợp tác  với VNA trên đường bay Hàn Quốc.

 

Giải“Đối tác có Sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất” dành cho các công ty có hợp tác quảng cáo với KTO trong năm 2013 và được chọn lựa thông qua điều tra các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của các công ty này. Điều tra sẽ được thực hiện trong tháng 11, 12 năm 2013 dựa trên danh sách khách hàng mà các đơn vị này cung cấp. Các đối tượng khách hàng áp dụng để xét chọn giải thưởng này là các khách hàng sử dụng dịch vụ từ ngày 1.1.2013 đến hết ngày 31.10.2013. Ba đơn vị được đánh giá tốt nhất sẽ có cơ hội tham gia các FAM TOUR phát triển sản phẩm mới của KTO trong năm 2014.

 

Giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” dành cho các công ty có hợp tác quảng cáo với KTO trong năm 2013 và được đánh giá bằng tổng số lượng khách đơn vị đón được trong năm 2013. Thời gian áp dụng bắt đầu từ khi có hợp tác quảng cáo hoặc quảng bá sản phẩm với KTO cho đến hết ngày 31.12.2013

•      Giải nhất : 8000$ chi phí đồng quảng cáo cho năm sau và 200 vé xem phim dành cho nhân viên của công ty đoạt giải.

•      Giải nhì : 5000$  chi phí đồng quảng cáo cho năm sau và 100 vé xem phim dành cho nhân viên của công ty đoạt giải.

•      Giải ba : 3000$ chi phí đồng quảng cáo cho năm sau và 50 vé xem phim dành cho nhân viên của công ty đoạt giải.

 

Ngoài ra, để đánh giá được chất lượng dịch vụ của các tour du lịch Hàn Quốc nhằm khuyến khích, khen thưởng các sản phẩm chất lượng cao và cải thiện các sản phẩm chưa thật tốt, trong thời gian 2 tháng 11 và 12 năm 2013, KTO tại Việt Nam thực hiện chương trình "Monitoring sản phẩm du lịch", trong đó KTO đã, đang và sẽ cử các đại diện tham gia vào các tour du lịch của đối tác đồng quảng cáo để điều tra và đánh giá các sản phẩm này. Kết quả của chương trình monitoring trên sẽ được thông báo trong lễ trao giải “2013 Korea Travel Awards” được tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2014.

 

Giải “Đối tác mới ấn tượng nhất” lựa chọn trong số đối tác mới có thành tích ấn tượng trong năm 2013 được VNA và KTO lựa chọn. Giải thưởng đặc biệt này sẽ được trao cho một đơn vị duy nhất với phần thưởng là Phần hỗ trợ quảng bá Online, cơ hội hưởng chính sách ưu đãi trong hợp tác  với VNA trên đường bay Hàn Quốc của VNA và 3000$ chi phí đồng quảng cáo với KTO trong năm 2014.

 

Trong buổi họp báo lần này, KTO tại Việt Nam và VNA chi nhánh miền Bắc cũng thông báo về giải thưởng và lễ trao giải “2013 Korea Double Double Incentive” dành cho các công ty du lịch bán được nhiều tour du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc trong năm 2013. Chương trình được áp dụng dựa trên số liệu thống kê mà KTO tại Việt Nam nhận được thông qua các đơn đăng ký nhận quà hỗ trợ cho đoàn incentive của KTO tính tới ngày 30.11.2013.

 

 

Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 19.12.2013, kết hợp với chương trình Tổng kết năm 2013 “KOREAN NIGHT” của KTO tại Việt Nam tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

Cơ cấu giải thưởng như sau :

1)    Dành cho công ty Du lịch sẽ là giải “Đối tác vàng”

-       Giải nhất : 5000$ chi phí đồng quảng cáo cho năm sau + 01 vé khứ hồi hạng phổ thông, miễn cước từ Việt Nam đi bất kỳ điểm đến quốc tế  Vietnam Airlines trực tiếp khai thác và cơ hội hưởng chính sách ưu đãi đối với khách đoàn trong hợp tác  với VNA trên đường bay Hàn Quốc.

-       Giải nhì : 3000$  chi phí đồng quảng cáo cho năm sau + 01 vé khứ hồi hạng phổ thông, miễn cước từ Việt Nam đi Hàn Quốc và cơ hội hưởng chính sách ưu đãi đối với khách đoàn trong hợp tác  với VNA trên đường bay Hàn Quốc.

-       Giải Đối tác đồng : 2000$ chi phí đồng quảng cáo cho năm sau dành cho các đơn vị gửi được trên 100 khách Incentive trong năm 2013 + 5 vé khứ hồi giảm 90% cước từ Việt Nam đi bất kỳ điểm đến quốc tế Vietnam Airlines trực tiếp khai thác và cơ hội hưởng chính sách ưu đãi đối với khách đoàn trong hợp tác  với VNA trên đường bay Hàn Quốc.

 

2)    Giải “Khách hàng Vàng” dành cho các Công ty khách hàng thân thiết đã gửi nhiều đoàn Incentive tới Hàn Quốc trong năm 2013, thời gian áp dụng tính từ ngày 1.1.2013 đến 30.11.2013. Tiêu chí chấm giải sẽ dựa trên thống kê đăng ký nhận quà tặng của KTO tính đến ngày kể trên. 3 Giải thưởng sẽ được trao cho những doanh nghiệp khách hàng gửi nhiều nhân viên tới thăm Hàn Quốc nhất trong năm 2013. Phần thưởng là 3 suất tham dự FAM TOUR Incentive tới Hàn Quốc trong năm 2014 và nhiều phần quà giá trị khác.

 

Ngoài giải thưởng dành cho công ty du lịch và các khách hàng thân thiết, cá nhân những nhân viên bán hàng cũng nhận được những phần thưởng xứng đáng cho thành tích của mình.

Các đơn vị sẽ tiến cử nhân viên của mình ở các hạng mục trao giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm”(1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba) và “Vua bán hàng khen thưởng”(1 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng) để giành các phần thưởng là cơ hội tham gia các FAM TOUR Incentive của KTO trong năm 2014 cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

 

Tất cả những giải thưởng trên nhằm mục đích tuyên dương, tri ân các đơn vị du lịch và các cá nhân đã, và đang bán các sản phẩm du lịch Hàn Quốc trên toàn quốc, đồng thời khuyến khích những đơn vị này tiếp tục đẩy mạnh hoạt động bán và thúc đẩy thị trường du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

Hiện nay, chính sách visa đối với du lịch khen thưởng và khám chữa bệnh tại Hàn Quốc đã được nới lỏng, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty có ý định đưa nhân viên sang thăm xứ sở Kim chi. Chính sách làm visa chung cho đoàn sắp được áp dụng, đặc biệt các cá nhân tham gia vào chuyến du lịch sẽ không cần chứng minh tài chính riêng rẽ mà chỉ cần công ty chủ quản chứng minh khả năng chi trả cho chuyến đi. Chi phí làm visa cũng giảm từ 30 đô la Mỹ xuống còn 20 đô la Mỹ một người xin visa du lịch một lần.

 

Cùng với những cải tiến trong thủ tục xin visa Hàn Quốc và những hoạt động phát triển bán sôi nổi, KTO tại Việt Nam hy vọng sẽ khép lại 1 năm 2013 nhiều sự kiện, đồng thời khép lại chương trình “2013 Visit Korea Campaign” bằng số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc tăng đột biến, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 12,5 triệu khách du lịch trong năm 2013 của Hàn Quốc.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Ms. Lê Thị Thu Trang

Trưởng phòng Marketing

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

P.1302, Tầng 13, Tòa nhà Charm Vit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tell : +84 3556 4040/4242/4343

Fax : +84 3556 4141

Email : vntrang@knto.or.kr/vntrangle@gmail.com

Website : visitkorea.org.vn