Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

LỄ TRAO GIẢI

“2013 KOREA TRAVEL AWARD”

Hà Nội, ngày 2 tháng 4 năm 2014

 

Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức buổi lễ trao giải “2013 Korea Travel Award” cho các đơn vị là đối tác đã tham gia vào chiến dịch “Mang món quà mùa Đông Hàn quốc tới Việt Nam 2013/2014” và các đối tác cùng hợp tác với KTO tại Việt Nam trong năm 2013 vào hồi 11:00 ngày 2 tháng 4 năm 2014 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

 

Các hạng mục trao giải chính bao gồm : Giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm”, giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” và giải “Đối tác mới ấn tượng nhất”.

Trong đó, giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm” áp dụng đối với toàn bộ các đơn vị du lịch quốc tế có giấy phép kinh doanh outbound trong cả nước, thời gian tính từ ngày 1.11.2013 đến hết ngày 31.3.2014.

•      Giải nhất :5000 chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và phần quà của VNA đã thuộc về câu lạc bộ outbound Hàn Quốc KOC

•      Giải nhì : 3000  chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và phần quà của VNA đã thuộc về công ty TNHH vận tải Việt Nam Vietravel chi nhánh Hà Nội

•      02 Giải ba : 2000 chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và phần quà của VNA thuộc về công ty Cổ phần Hà Nội Redtour và Công ty TNHH 1 Thành Viên Vietran Tour.

Giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” dành cho các công ty có hợp tác quảng cáo với KTO trong năm 2013 và được đánh giá bằng tổng số lượng khách đơn vị đón được trong năm 2013. Thời gian áp dụng bắt đầu từ khi có hợp tác quảng cáo hoặc quảng bá sản phẩm với KTO cho đến hết ngày 31.12.2013

 

•      Giải nhất : 8000 chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và 200 vé xem phim dành cho nhân viên của công ty đã thuộc về Vietravel chi nhánh Hồ Chí Minh. Vietravel chi nhánh TP Hồ Chí Minh bắt đầu hợp tác quảng cáo với KTO tại Việt Nam từ tháng 6 năm 2014, và trong thời gian nửa năm Vietravel HCM đã đưa được 1994 du khách tới Hàn Quốc.

•      Giải nhì : 5000  chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và 100 vé xem phim dành cho nhân viên của công ty đã thuộc về Vietravel chi nhánh Hà Nội. Vietravel chi nhánh Hà Nội bắt đầu hợp tác quảng cáo với KTO tại Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2014, trong thời gian này Vietravel Hà Nội đã đưa 1221 khách du  lịch Việt Nam tới Hàn Quốc.

•      Giải ba : 3000 chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và 50 vé xem phim dành cho nhân viên công ty đã thuộc về câu lạc bộ outbound club KOC và công ty Vietran Tour. Hai đơn vị này đều bắt đầu hợp tác quảng cáo với KTO tại Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2013 và lần lượt đưa được 1009 khách và 905 khách du lịch Việt Nam tới Hàn quốc.

Giải “Đối tác mới ấn tượng nhất” được VNA và KTO lựa chọn dựa trên những đóng góp của các đơn vị mới sử dụng đường bay của VNA và hợp tác với KTO trong năm 2013. Giải thưởng này được trao cho KOC vì những đóng góp to lớn của Câu lạc bộ trên đường bay và thị trường du lịch Hàn Quốc, phần thưởng dành cho KOC là một website bán hàng chung cho câu lạc bộ do VNA trao tặng.

 

Ngoài ra, trong năm 2013 KTO tại Việt Nam đã tiến hành điều tra mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của các công ty du lịch Việt Nam là đối tác của KTO và cử nhân viên/ chuyên gia trong lĩnh vực du lịch đi kiểm tra chất lượng dịch vụ của các công ty du lịch đối tác. Kết quả điều tra cho thấy hầu hết khách hàng thỏa mãn với chất lượng dịch vụ của các sản phẩm du lịch của 8 công ty bao gồm Vietravel Hanoi, Vietrantour, Vietravel HCMC, Hanoi Red tour, Thang Long GTC, Vietmedia, TST Travel và HanaTour. Trong đó Vietravel Hochiminh dẫn đầu với mức độ hài lòng là 99,53% khách hàng hài lòng với sản phẩm du lịch mình đã mua. Tiếp đến là Vietran Tour, TST và Vietravel Hà Nội cũng đạt trên 90% khách hàng hài lòng với dịch vụ. Nội dung của các tour du lịch cũng được đánh giá là có cải thiện và tốt hơn trước.

 

Đối với chương trình monitoring, hầu hết các nhân viên/ chuyên gia được cử đi tham gia vào các tour du lịch của các công ty nói trên cũng đều đánh giá khá hài lòng với chất lượng dịch vụ và các điểm đến trong tour du lịch. Đặc biệt hơn 80% nhân viên và chuyên gia đánh giá hài lòng về chuyến đi. 100% đánh giá hài lòng về hướng dẫn viên, 66,7% đánh giá chất lượng tour tốt hơn mong đợi.

Một số điểm cần cải thiện để đạt được đánh giá tốt hơn là thực đơn chưa phong phú, khách sạn còn ở xa trung tâm và các khu shopping còn chưa được đa dạng. Kết quả chi tiết sẽ được gửi đến từng đơn vị để góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

 

Lễ trao giải là một lời tri ân của KTO và VNA chi nhánh miền Bắc tới các doanh nghiệp đã có những đóng góp rất to lớn cho ngành du lịch nói chung và thị trường du lịch Hàn Quốc nói riêng. Nối tiếp lễ trao giải “Korea Travel Award 2013” là chương trình họp báo phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” bắt đầu từ 11:30.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Ms. Lê Thị Thu Trang

Trưởng phòng Marketing

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

P.1302, Tầng 13, Tòa nhà Charm Vit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tell : +84 3556 4040/4242/4343

Fax : +84 3556 4141

Email : vntrang@knto.or.kr/vntrangle@gmail.com

Website : visitkorea.org.vn   

 

 

 

 

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH

“DU LỊCH HÀN QUỐC – CỔ VŨ VIỆT NAM 2014”

Hà Nội, ngày 2 tháng 4 năm 2014

 

Cùng ngày với buổi lễ trao giải “Korea Travel Award 2013”Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức buổi họp báo, chính thức phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” vào hồi 11:30 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

 

Với sự thành công của chiến dịch “Năm du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam 2013” lượng khách du lịch Việt Nam tới thăm Hàn Quốc đã tăng 10% từ 106,000 lượt người năm 2012 lên 117,000 lượt người năm 2013 và có tín hiệu tăng trưởng mạnh trong đầu năm 2014. Cho đến ngày 11.3.2014 lượng khách du lịch Việt Nam dự kiến nhập cảnh vào Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm đạt 34,661 lượt người, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Với đà tăng trưởng này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam” nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch trong năm 2014 và kêu gọi các đơn vị liên quan tham gia vào hoạt động gây quỹ chung “Cổ vũ Việt Nam 2014”. Quỹ được sử dụng để tặng thưởng cho các vận động viên thuộc Đội tuyển Thể thao quốc gia Việt Nam tham dự ASIAN GAMES 17(diễn ra từ ngày 19.9.2014~ngày 4.10.2014) và ASIAN PARAGAME17(diễn ra từ 18 đến ngày 24 tháng 10 năm 2014) được tổ chức tại Incheon, Hàn Quốc.

Quỹ chính thức được khởi động từ ngày 2.4.2014 đến hết ngày 4.10.2014, toàn bộ số tiền thu được sau khi gây quỹ sẽ được trao cho Ủy ban Olympic Quốc gia để chi theo 3 mục đích lớn :

-         Thưởng nóng cho các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD 17.

-         Thưởng nóng cho các vận động viên khuyết tật Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAN Para Games.

-         Đào tạo vận động viên trẻ.

Trong khuôn khổ của chiến dịch này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc không chỉ phát động gây quỹ trong ngành du lịch với sự tham gia đồng tổ chức của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines, và các Công ty du lịch uy tín tại Việt Nam như Vietravel, Saigontourist, Hanoi Red Tour, Vietran Tour, và Thăng Long GTC mà còn mời thêm các nhà đồng hành đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như : tài chính (Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam), vui chơi (Công ty Vinpearl Land, khối VCGT tập đoàn Vingroup), giải trí (Hệ thống rạp chiếu phim CGV), thực phẩm – nước uống (Bánh Tous Le Jour), siêu thị bán lẻ (Lotte Mart) truyền thông (TV Cộng, VNExpress). Trong thời gian diễn ra chiến dịch, từng đơn vị tham gia sẽ thực hiện các chương trình khuyến mại và gây quỹ đặc biệt để không chỉ đóng góp một phần doanh thu vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” mà còn mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất với giá trị gia tăng cao nhất. Cụ thể nội dung các chương trình của từng đơn vị như sau :

1.     Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Vietnam Airlines cùng các công ty du lịch Vietravel, Saigon Tourist, Hanoi Redtour, Vietrantour và Thăng Long GTC cam kết đóng góp 50,000VNĐ vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” cho mỗi đầu khách đi du lịch Hàn Quốc trong thời gian diễn ra chiến dịch sử dụng dịch vụ lữ hành của các đơn vị nói trên. Trong đó KTO tại Việt Nam chi 25,000VNĐ/khách, Vietnam Airlines và các đơn vị chi 25,000VNĐ cho mỗi đầu khách của mình. Dự kiến đến cuối chiến dịch các đơn vị đón tổng 8000~10,000 lượt khách.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đồng thời cũng là đơn vị vận chuyển chính thức của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asiad và Asian Paragames sắp tới cũng góp phần ủng hộ đội tuyển với nhiều ưu đãi về giá vé và hành lý miễn cước cho đoàn.

2.     Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam đóng góp vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” 100,000VNĐ/khách đi du lịch Hàn Quốc đăng ký làm thẻ Korea Be inspired Platinum Card trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Là chủ thẻ Korea Be inspired platinum Card, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích, khuyến mại từ việc mua sắm tại các cửa hàng tại Hàn Quốc, và đặc biệt là được miễn thủ tục chứng minh tài chính khi đăng ký làm visa đi du lịch Hàn Quốc.

3.     Hệ thống rạp chiếu phim CGV cam kết trích 1000 VNĐ/vé xem bất cứ bộ phim Hàn Quốc nào chiếu tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch để đóng góp vào quỹ.

4.     Hệ thống cửa hàng bánh Tous Le Jour cam kết trích 1000VNĐ/suất bánh Bulgogi sandwich được mua tại hệ thống cửa hàng này trên toàn quốc trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

5.     Công ty Vinpearl Land, khối VCGT tập đoàn Vingroup cam kết đóng góp một gói tài trợ sau khi kết thúc chiến dịch đồng thời tổ chức sự kiện chào hè “Ngày hội Hàn Quốc – Vinpearl Land: Thiên đường giải trí” từ ngày 11 – 13.4 tại Công viên nước Vinpearlland, Vincom Mega Mall. Sự kiện được tổ chức bởi Vinpearlland, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Công ty du lịch TNHH 1 Thành Viên Vietran Tour, khách hàng đến với Vinpearlland trong 3 ngày diễn ra sự kiện sẽ được giảm 50% giá vé vào cửa công viên nước, có cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và có cơ hội bốc thăm trúng các giải thưởng đi du lịch Hàn Quốc và nhiều phần thưởng giá trị khác. Ngoài ra, Vinpearl Land cũng cam kết sẽ cung cấp địa điểm luyện tập cho các vận động viên bơi lội của Đội tuyển Olympic Quốc gia và TP Hà Nội trong trường hợp các đội tuyển có nhu cầu.

6.     Bên cạnh các chương trình gây quỹ trực tiếp nói trên, Tổng cục du lịch Hàn quốc và các đơn vị còn gián tiếp mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng của mình bằng những chương trình khuyến mại và event online – offline thú vị, tạo các cơ hội đặc biệt cho khách hàng trúng các giải thưởng giá trị như chuyến du lịch Hàn Quốc vào dịp Asiad 17, vé máy bay miễn phí của Vietnam Airlines, phiếu sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Land, vé xem phim tại CGV, quà tặng thú vị vv…

7.     Cùng với VNExpress và nhà xuất bản, Tổng cục du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức cuộc thi viết về kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc và cho xuất bản cuốn sách với những bài viết được tập hợp bởi các nhà báo, những người đã trực tiếp tham gia FAM Tour của KTO và những bài viết đoạt giải, nhằm cung cấp thêm cho độc giả những thông tin cùng những trải nghiệm thú vị và đáng tin cậy.

8.     Nằm trong khuôn khổ chiến dịch, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng tham gia xây dựng một số chương trình truyền hình ăn khách như “Các quý cô và chuyến du lịch hoàn hảo” phiên bản tiếng việt của chương trình thực tế nổi tiếng “Nuna over flower” của Hàn Quốc, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái , những thông tin hữu ích và động lực tới thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, qua đó góp phần đóng góp vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam” . Sau các chương trình này KTO tại Việt Nam cùng các công ty du lịch đối tác nói trên cũng sẽ cho ra đời những sản phẩm du lịch Hàn Quốc mới, phục vụ nhu cầu của những du khách đã có kinh nghiệm tới đất nước này, bên cạnh đó vẫn tiếp tục đẩy mạnh các tour truyền thống.

 

Năm 2014 hứa hẹn là một năm sôi nổi của thị trường du lịch. Cùng với Incheon Asian Games 17, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và các đơn vị đồng tổ chức và đồng hành cùng chiến dịch hy vọng rằng, quỹ “Cổ vũ Việt Nam” sẽ ngày một lớn mạnh, không chỉ đóng góp trực tiếp cho nền thể thao nước nhà mà còn thông qua đó, mang lại nhiều lợi ích cho đông đảo khách hàng trên mọi lĩnh vực dịch vụ và đời sống.

Sau lễ phát động chiến dịch ngày hôm nay, quỹ vẫn tiếp tục tiếp nhận sự tham gia của các đơn vị quan tâm, mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Ms. Lê Thị Thu Trang

Trưởng phòng Marketing

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

P.1302, Tầng 13, Tòa nhà Charm Vit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tell : +84 3556 4040/4242/4343

Fax : +84 3556 4141

Email : vntrang@knto.or.kr/vntrangle@gmail.com

Website : visitkorea.org.vn