Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

 

 

 

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

LỄ TRAO GIẢI

“2013 KOREA TRAVEL AWARD”

Hà Nội, ngày 2 tháng 4 năm 2014

 

Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức buổi lễ trao giải “2013 Korea Travel Award” cho các đơn vị là đối tác đã tham gia vào chiến dịch “Mang món quà mùa Đông Hàn quốc tới Việt Nam 2013/2014” và các đối tác cùng hợp tác với KTO tại Việt Nam trong năm 2013 vào hồi 11:00 ngày 2 tháng 4 năm 2014 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

 

Các hạng mục trao giải chính bao gồm : Giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm”, giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” và giải “Đối tác mới ấn tượng nhất”.

Trong đó, giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm” áp dụng đối với toàn bộ các đơn vị du lịch quốc tế có giấy phép kinh doanh outbound trong cả nước, thời gian tính từ ngày 1.11.2013 đến hết ngày 31.3.2014.

•      Giải nhất : 5000 USD chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và phần quà của VNA đã thuộc về câu lạc bộ outbound Hàn Quốc KOC

•      Giải nhì : 3000  USD chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và phần quà của VNA đã thuộc về công ty TNHH vận tải Việt Nam Vietravel chi nhánh Hà Nội

 

•      02 Giải ba : 2000 USD chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và phần quà của VNA thuộc về công ty TNHH 1 thành viên Thăng Long GTC và Công ty Vietrantour.

 

Giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” dành cho các công ty có hợp tác quảng cáo với KTO trong năm 2013 và được đánh giá bằng tổng số lượng khách đơn vị đón được trong năm 2013. Thời gian áp dụng bắt đầu từ khi có hợp tác quảng cáo hoặc quảng bá sản phẩm với KTO cho đến hết ngày 31.12.2013

 

•      Giải nhất : 8000 USD chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và 200 vé xem phim dành cho nhân viên của công ty đã thuộc về Vietravel chi nhánh Hồ Chí Minh. Vietravel chi nhánh TP Hồ Chí Minh bắt đầu hợp tác quảng cáo với KTO tại Việt Nam từ tháng 6 năm 2014, và trong thời gian nửa năm Vietravel HCM đã đưa được 1994 du khách tới Hàn Quốc.

 

•      Giải nhì : 5000  USD chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và 100 vé xem phim dành cho nhân viên của công ty đã thuộc về Vietravel chi nhánh Hà Nội. Vietravel chi nhánh Hà Nội bắt đầu hợp tác quảng cáo với KTO tại Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2014, trong thời gian này Vietravel Hà Nội đã đưa 1221 khách du  lịch Việt Nam tới Hàn Quốc.

 

•      Giải ba : 3000 USD chi phí đồng quảng cáo cho năm nay và 50 vé xem phim dành cho nhân viên công ty đã thuộc về câu lạc bộ outbound club KOC và công ty Vietran Tour. Hai đơn vị này đều bắt đầu hợp tác quảng cáo với KTO tại Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2013 và lần lượt đưa được 1009 khách và 905 khách du lịch Việt Nam tới Hàn quốc.

 

Giải “Đối tác mới ấn tượng nhất” được VNA và KTO lựa chọn dựa trên những đóng góp của các đơn vị mới sử dụng đường bay của VNA và hợp tác với KTO trong năm 2013. Giải thưởng này được trao cho KOC vì những đóng góp to lớn của Câu lạc bộ trên đường bay và thị trường du lịch Hàn Quốc, phần thưởng dành cho KOC là một website bán hàng chung cho câu lạc bộ do VNA trao tặng.

 

Ngoài ra, trong năm 2013 KTO tại Việt Nam đã tiến hành điều tra mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của các công ty du lịch Việt Nam là đối tác của KTO và cử nhân viên/ chuyên gia trong lĩnh vực du lịch đi kiểm tra chất lượng dịch vụ của các công ty du lịch đối tác. Kết quả điều tra cho thấy hầu hết khách hàng thỏa mãn với chất lượng dịch vụ của các sản phẩm du lịch của 8 công ty bao gồm Vietravel Hanoi, Vietrantour, Vietravel HCMC, Hanoi Red tour, Thang Long GTC, Vietmedia, TST Travel và HanaTour. Trong đó Vietravel Hochiminh dẫn đầu với mức độ hài lòng là 99,53% khách hàng hài lòng với sản phẩm du lịch mình đã mua. Tiếp đến là Vietran Tour, TST và Vietravel Hà Nội cũng đạt trên 90% khách hàng hài lòng với dịch vụ. Nội dung của các tour du lịch cũng được đánh giá là có cải thiện và tốt hơn trước.

 

Đối với chương trình monitoring, hầu hết các nhân viên/ chuyên gia được cử đi tham gia vào các tour du lịch của các công ty nói trên cũng đều đánh giá khá hài lòng với chất lượng dịch vụ và các điểm đến trong tour du lịch. Đặc biệt hơn 80% nhân viên và chuyên gia đánh giá hài lòng về chuyến đi. 100% đánh giá hài lòng về hướng dẫn viên, 66,7% đánh giá chất lượng tour tốt hơn mong đợi.

Một số điểm cần cải thiện để đạt được đánh giá tốt hơn là thực đơn chưa phong phú, khách sạn còn ở xa trung tâm và các khu shopping còn chưa được đa dạng. Kết quả chi tiết sẽ được gửi đến từng đơn vị để góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

 

Lễ trao giải là một lời tri ân của KTO và VNA chi nhánh miền Bắc tới các doanh nghiệp đã có những đóng góp rất to lớn cho ngành du lịch nói chung và thị trường du lịch Hàn Quốc nói riêng. Nối tiếp lễ trao giải “Korea Travel Award 2013” là chương trình họp báo phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” bắt đầu từ 11:30.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Ms. Lê Thị Thu Trang

Trưởng phòng Marketing

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

P.1302, Tầng 13, Tòa nhà Charm Vit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tell : +84 3556 4040/4242/4343

Fax : +84 3556 4141

Email : vntrang@knto.or.kr/vntrangle@gmail.com

Website : visitkorea.org.vn