Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Ngày 26 tháng 8 năm 2014

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

 

 

Mùa thu này, người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới đang nô nức hướng tới đất nước Hàn Quốc, không chỉ bởi sắc thu vàng cùng những cảnh đẹp hấp dẫn vốn có của xứ sở Kim chi mà còn bởi sự kiện thể thao tầm cỡ châu lục – Asian Games lần thứ 17 sẽ diễn ra tại Incheon - Hàn Quốc từ ngày 19/9 tới 4/10/2014.

Bước vào thời điểm mùa thu, mùa cao điểm, lượng khách du lịch Việt Nam sang thăm Hàn Quốc trong tháng 8 tăng đáng kể. Lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc 8 tháng đầu năm 2014 là 94,488 lượt khách, tăng 20,2% so vơi cùng kỳ năm 2013. Tốc độ tăng trưởng đều đặn này chứng tỏ những nỗ lực của KTO tại Việt Nam và các công ty du lịch đối tác đã đạt được thành quả nhất định, đồng thời cho thấy Việt Nam đã và đang là thị trường du lịch tiềm năng đối với Hàn Quốc.

 

 

Năm 2014, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” với mục đích gây quỹ cổ vũ đội tuyển Thể thao Việt Nam tham dự Asian Games 17. Chiến dịch được phát động từ 2/4 tới hết 4/10 năm 2014, với chuỗi các hoạt động tích cực và sâu rộng như: Lễ phát động chiến dịch, tổ chức các hội thảo giới thiệu du lịch , chuỗi 3 cuộc thi online tìm kiếm “Đội cổ vũ hoàn hảo” tham dự FAM tour của KTO và trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại Incheon, Hàn Quốc, và gần đây nhất là dự án thực hiện chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú Việt Nam 2014 chặng 9 và 10 tại Hàn Quốc, xúc tiến phát triển sản phẩm mới “ Cuộc đua kỳ thú – Cổ vũ Việt Nam” đem lại cơ hội trải nghiệm những thử thách như các đội chơi của chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú Việt Nam 2014, đồng thời còn là sự kiện không thể bỏ lỡ để các cổ động viên Việt Nam thể hiện tinh thần cổ vũ khi tham gia theo dõi các buổi thi đấu có trong lịch trình.

 

 

Tiếp nối các hoạt động này, vào nửa cuối năm 2014, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) tham gia vào ITE 2014 với quy mô 135m2,tương đương với 15 gian Hàng tiêu chuẩn. Với chủ đề cũng chính là slogan mới của Du lịch Hàn Quốc "Imagine your Korea" - "Hãy tưởng tượng về Hàn Quốc của bạn", Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam mong muốn mang lại cho khách tham quan một cảm giác mới mẻ, tự do, mọi người có thể mặc sức tưởng tượng về một điểm đến Hàn Quốc trong tâm trí mình, và du khách sẽ được cảm nhận đúng 1 Hàn Quốc như vậy.

 

Nói về điều này, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Khách du lịch Việt Nam trước khi tới thăm Hàn Quốc ít nhiều đã có một ấn tượng nhất định về đất nước của chúng tôi. Những tưởng tưởng của du khách về Hàn Quốc có thể được xây dựng thông qua những bộ phim truyền hình, ẩm thực Hàn Quốc hoặc làn sóng văn hóa Hàn đang ngày một lan rộng. Và slogan mới của chúng tôi, cũng là chủ đề của gian hàng KTO năm nay chính là câu trả lời cho du khách khi họ thực sự đến thăm Hàn Quốc – một Hàn Quốc đúng như trong tưởng tượng của bạn. Rất mong khách tham quan hội chợ sẽ tìm thấy một Hàn Quốc cho riêng mình khi tham quan gian hàng và tham gia vào các hoạt động đa dạng của chúng tôi”.

 

 Tham dự gian hàng của KTO lần này có Cục xúc tiến du lịch JEJU, Seoul, quận Seocho thuộc Seoul và hiệp hội du lịch Hàn Quốc KATA. Đi cùng với chủ đề của hội chợ ITE năm nay, Gian hàng của KTO tại Việt Nam cũng được trang trí và phân theo các chủ điểm MICE, MEDICAL, LUXURY, EDUCATION, trong đó, đến với gian hàng của Seoul và Seocho khách tham quan sẽ được trải nghiệm và tiếp cận với dịch vụ du lịch y tế hoàn hảo; gian hàng của Jeju sẽ tập trung miêu tả những thông tin du lịch, nhưng khu nghỉ dưỡng cao cấp gần gũi với thiên nhiên; trong khi đó KTO tại Việt Nam sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất, những hỗ trợ ưu đãi tốt nhất đối với các đoàn khách incentive, và các thông tin, chương trình liên quan đến sản phẩm du lịch kết hợp du học.

 

Ngoài hoạt động B2B diễn ra trong 2 ngày đầu, tại gian hàng Imagine your Korea, cũng sẽ diễn ra những hoạt động phong phú như : trải nghiệm phương pháp trị liệu bằng âm nhạc, chụp ảnh miễn phí lấy ngay, thi đấu thể thao trúng thưởng, vui chơi nhận quà lưu niệm, thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ Pangshow đến từ Hàn Quốc vv…Rất hy vọng sẽ có nhiều khách tham quan đến với gian hàng Imagine your Korea để cùng trải nghiệm một Hàn Quốc mới mẻ, năng động như trong tưởng tượng của du khách.

 

Sau sự kiện này, KTO tại VN vẫn tiếp tục thực hiện các chương trình thiết thực để kiến thiết sản phẩm mới như: Tổ chức Fam Trip cho đại diện các công ty du lịch, Fam Trip du lịch khen thưởng cho các công ty khách hàng tiềm năng, các hoạt động thúc đẩy bán như; đồng quảng cáo quảng bá sản phẩm với các công ty du lịch đối tác, các hoạt động hướng tới giới trẻ yêu thích văn hóa Hàn Quốc... Những hoạt động marketing đa dạng trên nhiều lĩnh vực và hướng tới đông đảo các đối tượng khách hàng sẽ mang đến một mùa thu Hàn Quốc đầy màu sắc cho du khách Việt Nam.