Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

Những tưởng tượng thú vị về Hàn Quốc đã trở thành hiện thực!

Những người thắng cuộc sẽ được tìm hiểu những xu hướng ẩm thực, văn hóa và lối sống mới nhất của Hàn Quốc.

Sau khi ra mắt thương hiệu du lịch mới của Hàn Quốc “Hãy tưởng tượng đất nước Hàn Quốc của riêng bạn”, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (Giám đốc Điều hành ChooSuk Byun, KTO) gần đây đã tổ chức một sự kiện toàn cầu được gọi là "Tour imagination –Tour du lịch tưởng tượng" từ 15 tháng 07 đến 31 tháng 08. Mục tiêu chính của sự kiện này là để khuyến khích thêm nhiều du khách nước ngoài quan tâm hơn đến việc ghé thăm Hàn Quốc. Có tất cả 190.000 người nước ngoài đã nộp đơn tham dự sự kiện này trong đó các thí sinh được tự do viết về kế hoạch cho chuyến đi đến Hàn Quốc của riêng mình và cuối cùng đã chọn được 8 người chiến thắng được nhận giải thưởng. 

 

8 cặp du khách (người chiến thắng và một người bạn đồng hành của họ) đã được lựa chọn từ 8 quốc gia khác nhau bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica, Tây Ban Nha, Singapore, Ba Lan, và Úc. Tất cả các đội đều có chuyến du lịch riêng và lịch trình sẽ diễn ra từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 08 Tháng 11. Ngoài ra, mỗi tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm của mỗi người chiến thắng sẽ được làm thành một video clip và sử dụng như một bộ phim quảng cáo để nâng cao thương hiệu du lịch mới" Hãy tưởng tượng đất nước Hàn Quốc của riêng bạn".

 

Tất cả 8 đội đã lên kế hoạch lịch trình rất khác nhau. Carly từ Alaska, Mỹ bày tỏ hy vọng tham dự liên hoan phim ảnh lớn nhất của Hàn Quốc, Hongdae Jandari Festa. Nhà hiết kế web Yoneda từ Osaka, Nhật Bản hy vọng sẽ khám phá văn hóa nghệ thuật của Hàn Quốc bằng cách ghé thăm các Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại và Đương đại Quốc gia, ngôi làng tranh ở Phường Ihwa, và trải nghiệm tại các câu lạc bộ sống động ở Hongdae. Một sinh viên kiến ​​trúc từ Tây Ban Nha, Laura muốn khám phá những cung điện cổ xưa của Hàn Quốc và các địa điểm lớn khác là những nơi với niềm tự hào về xu hướng thiết kế kiến trúc độc đáo của Hàn Quốc trong quá khứ và hiện tại như khuôn viên xinh đẹp của trường Đại học Ewha Women và DDP. Zi Yi, một cựu Hoa hậu Singapore, có mong muốn đầy bất ngờ là được tản bộ trong Vườn Quốc gia Juwangsan và dọc theo Con đường Màu xanh Yeongdeok vì cô ấy muốn tận hưởng mùa thu mà Singapore không có. Nhà sản xuất âm nhạc người Úc, Kathryn cho biết cô rất ấn tượng với sự phát triển mạnh mẽ của nền văn hóa biểu diễn Hàn Quốc và hy vọng có thể xem vở nhạc kịch "Rebecca" biểu diễn tại Quảng trường Xanh (Blue Square). Một fan hâm mộ lớn của phim truyền hình Hàn Quốc, Liao Xin Yi từ Trung Quốc mong muốn trải nghiệm cuộc sống hàng ngày được chiếu trong các bộ phim truyền hình, vì vậy cô đã thực hiện một kế hoạch để thưởng thức udong (mì) và sundae-makchang (xúc xích Hàn Quốc với lòng lợn) với makgeolli (rượu gạo nguyên chất) trong một chiếc lều màu đỏ truyền thống Hàn Quốc (có một xe chuyên chở).

 

Bà Woo Byonghee, Giám đốc của Nhóm Marketing Thương hiệu của Tổng cục du lịch Hàn Quốc cho biết: "Ban đầu chúng tôi có một chút lo lắng không biết những người nước ngoài sẽ có những tưởng tượng những gì về Hàn Quốc nhưng sau khi nhìn thấy kết quả của sự kiện này, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi biết rằng mọi người từ khắp nơi trên thế giới có những cảm nhận rất đặc biệt về Hàn Quốc ".

 

☎ Vui lòng liên hệ với Phó Giám đốc Marketing Thương hiệu -Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (02-729-9405)