Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

 

TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Ngày 11 tháng 11 năm 2014

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

MÙA ĐÔNG NÀY DU LỊCH HÀN QUỐC CÓ GÌ?

 

I/ Khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc khởi sắc mùa Thu Đông

Bước vào mùa Thu – Đông năm 2014 với nhiều sản phẩm du lịch giá ưu đãi từ các công ty du lịch Việt Nam, lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Tính đến ngày 31.10.2014 lượng khách Việt Nam đến thăm đất nước kim chi đã đạt 119,565 lượt người, tăng 18,6% so với cùng kỳ năm ngoái và đã vượt tổng số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc trong cả năm 2013(hơn 117 nghìn lượt người). Trong mùa Đông năm 2014, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng với các công ty du lịch Việt Nam sẽ đưa ra nhiều sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu đi du lịch và trải nghiệm một mùa đông Hàn Quốc vui nhộn với nhiều sự kiện đáng chú ý như :

  1. Lễ hội Fun ski Festival : diễn ra tại Yongpyong Resort với 7 đợt trong mùa đông này : Đợt 1 từ 17~20.12.2014, đợt 2 từ 4~7.1.2015, đợt 3 từ 18~21.1.2015, đợt 4 từ 25~28.1.2015, đợt 5 từ 8~11.2.2015, đợt 6 từ 15~18.2.2015, đợt 7 từ 5~8.3.2015.
  2. Go-go Ski Festival : diễn ra tại High 1 Resort với 4 đợt : đợt 1 từ 14~17.12.2014, đợt 2 từ 11~14.1.2015, đợt 3 từ 1~4.2.2015, đợt 4 từ 1.~4.3.2015.

Tới với 2 lễ hội này, du khách sẽ được hướng dẫn để làm quen với bộ môn trượt tuyết bởi những giáo viên chuyên nghiệp và thỏa sức nô đùa trên những triền dốc đẹp nhất của các khu resort cao cấp.

Du khách cũng có thể đến tham gia vào lễ hội Snow Tube Race vào ngày 11~13.12.2014, 16~17.1.2015 tại Yongpyong Resort và vào ngày 23~24.1.2015, 30~31.1.2015 tại High 1 Resort, đúng như cái tên của nó, tại đây du khách sẽ được tham gia vào cuộc đua trượt tuyết bằng phao vô cùng thú vị với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Các khách hàng FIT tự đi du lịch tới Hàn Quốc trong mùa đông này có thể viết email về địa chỉ Hanoi@knto.or.kr tiêu đề thư “Đăng ký nhận coupon mùa Đông” để được nhận coupon miễn phí hoặc giảm giá từ 10~50% vé vào dự các lễ hội nói trên, các khu vui chơi giải trí nổi tiếng, các show diễn thú vị và các dịch vụ khách sạn, spa chuyên nghiệp.

 

II/ Các sự kiện KTO tại Việt Nam tổ chức cuối năm 2014.

Mùa đông năm 2014, KTO cùng với các đối tác tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đa dạng để quảng bá du lịch Hàn Quốc mùa thấp điểm.

Cùng với Jahon International KTO tại Việt Nam tổ chức hội thảo về du lịch y tế dành cho 200 khách mời VIP vào hồi 15:00~21:00 ngày 22.11.2014 tại khách sạn Grand Plaza. Đây là chương trình hội thảo B2C (hướng tới khách hàng cá nhân) đầu tiên mà KTO tại Việt Nam tổ chức, nhằm mang tới những thông tin hữu ích và đáng tin cậy nhất về dịch vụ y tế và du lịch y tế tại Hàn Quốc. Hội thảo sẽ bao gồm 2 phần chính, phần 1 là chương trình tư vấn trực tiếp của 6 đơn vị bệnh viện uy tín tại Hàn Quốc, phần 2 là chương trình hội thảo và tiệc tối.

Đầu tháng 12, KTO dự định phối hợp với Công ty du lịch Woori Club Travel tổ chức Road show giới thiệu về du lịch Hàn Quốc và dịch vụ du lịch của Woori Club Travel tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là Đà Nẵng (5.12.2014) và TP. Hồ Chí Minh(10.12.2014). Roadshow sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Campuchia tiếp xúc với đối tác và dịch vụ du lịch mới, đồng thời cũng là dịp để KTO gửi lời chào cuối năm tới các đối tác tại những thành phố nói trên.

Năm 2014 là một năm thành công của mảng du lịch khen thưởng Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Số lượng khách dựa trên đăng ký nhận hỗ trợ cho đoàn incentive của KTO đã tăng hơn 200% so với năm ngoái. Và để tri ân các đối tác và khách hàng đã luôn lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến cho chuyến đi của tập thể mình trong năm vừa qua, KTO tại Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Korea Double Double Incentive Awards 2014 vào ngày 12/12/2014 tại Hà Nội. Tại đêm trao giải này, KTO tại Việt Nam sẽ vinh danh các đơn vị đã đưa được nhiều đoàn khách khen thưởng sang Hàn Quốc bằng những phần thưởng có giá trị, giải nhất, nhì, ba lần lượt 5,000, 3000 và 2000 USD chi phí đồng quảng cáo trong năm 2015 và các phần thưởng giá trị khác cho nhân viên bán hàng xuất sắc. Các đơn vị doanh nghiệp đã chọn Hàn Quốc là điểm đến cũng được tri ân với những phần thưởng hấp dẫn là các cơ hội tham dự chuyến FAM trip Incentive luxury vào năm 2016. Đây cũng là sự kiện chính thức cuối cùng, khép lại một năm 2014 với nhiều hoạt động sôi nổi của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Đêm gala cũng sẽ mang lại cho khách tham dự những giây phút thoải mái, hài lòng với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc và Việt Nam vô cùng đặc sắc.

Ngoài các chương trình nói trên, KTO tại Việt Nam còn tổ chức hai sự kiện online : “Du lịch Hàn Quốc qua ẩm thực” và “Tìm lỗi đổi quà” để ra mắt website mới thay thế cho phiên bản cũ với nhiều tiện ích phục vụ người dùng tốt hơn. Các sự kiện online này hiện đang thu hút hàng nghìn lượt người tham gia để giành hàng nghìn món quà nhỏ hấp dẫn. Bên cạnh đó còn quảng bá cho cuộc thi làm clip với quy mô quốc tế và phần thưởng lớn nhất từ trước tới nay của Tổng cục du lịch Hàn Quốc – giải đặc biệt có giá trị lên tới 5,000USD. Thông tin chi tiết về các cuộc thi có thể truy cập website www.visitkorea.org.vn.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Le Thi Thu Trang

Marketing Manager KTO in Vietnam

Unit 1302,13Floor, Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung street, 

Cau Giay district, Hanoi, Vietnam

Tel : +84 4 3556 4040/4242/4343

Fax : +84 4 3556 4141

Mobile : +84 16 9933 3698

Email : vntrang@knto.or.kr/vntrangle@gmail.com

www.visitkorea.org.vn