Kết nối với chúng tôi

Thư viện

Sự kiện Online

 

TỔNG KẾT ‘ĐÊM HÀN QUỐC VÀ LỄ TRAO GIẢI

DU LỊCH KHEN THƯỞNG HÀN QUỐC 2014’

Năm 2014 đã trôi qua với nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Để quảng bá cho Incheon Asian Games 2014 và cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham gia thi đấu tại Á vận hội này, KTO tại Việt Nam và 12 đơn vị trong và ngoài ngành du lịch gồm có : Vietnam Airline, Vietravel, Saigon Tourist, Vietran Tour, Hanoi Redtours, Thang Long GTC, Fidi Tour, Công ty Vinpearlland Khối VCGT tập đoàn Vingroup, Tập đoàn CJ tại Việt Nam, ngân hàng Shinhan Bank , Vnexpress tổ chức thành công chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” xây dựng và trao quỹ “Cổ vũ Việt Nam” tới Ủy ban Olympic Quốc gia. Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo lớn nhỏ, giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như : du lịch khen thưởng, du lịch y tế nói riêng. KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá lớn như Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP. HCM, tích cực cùng với các đơn vị du lịch trong cả nước xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng, hợp tác quảng cáo hỗ trợ quà tặng cho các đơn vị vv… Kết quả của những nỗ lực này, đến hết tháng 11.2014 số lượng khách Việt Nam  tới thăm Hàn Quốc ước tính đạt 130,604 lượt người, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm ngoái, kỳ vọng hết năm 2014, con số này sẽ tăng lên 140,000 lượt.

Để đạt được thành tích như trên, không thể không kể đến sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước trong ngành du lịch, sự hợp tác của các đối tác thân thiết, sự ủng hộ của các cơ quan báo đài và các phóng viên, nhà báo theo dõi mảng du lịch, để thay lời tri ân tới những cá nhân và tập thể này, KTO tại Việt Nam tổ chức “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao Giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc 2014” vào ngày 12.12.2014 vừa qua tại phòng Millenium II, khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Chương trình đã diễn ra thành công với 3 phần  chính : Khai mạc, Lễ Trao giải và tri ân, cuối cùng là Biểu diễn nghệ thuật, tiệc tối và bốc thăm may mắn.

Đêm trao giải là cơ hội để KTO tại Việt Nam gửi lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng Du lịch khen thưởng Hàn Quốc 2014 bao gồm 3 hạng mục trao giải chính: “Đối tác vàng”, “Vua bán hàng khen thưởng” và “Khách hàng vàng”. Tiêu chí chấm giải dựa trên tổng số lượng khách khen thưởng mà các đơn vị đã đăng ký nhận quà tặng của KTO tính đến ngày 30.10.2014. Tại hạng mục “Đối tác vàng”, BTC dựa trên thành tích của các đơn vị du lịch đối tác chọn ra 1 giải Đối tác vàng, 1 giải Đối tác bạc, và 5 giải Đối tác đồng. Theo đó, các đơn vị này sẽ tiến cử ra một nhân viên bán hàng khen thưởng có thành tích tốt nhất trong năm 2014 để nhận các giải : 01 giải nhất, 01 giải nhì và 05 giải ba cho hạng mục “Vua bán hàng khen thưởng”. Cuối cùng, tại hạng mục “Khách hàng vàng” BTC chọn ra 3 đơn vị đã gửi nhiều nhân viên nhất sang HQ du lịch dưới hình thức du lịch khen thưởng để trao 03 giải “Khách hàng vàng”.

Cơ cấu giải thưởng như sau : Tại hạng mục “Đối tác vàng”  có : 01 giải đối tác vàng : 5,000 USD chi phí đồng quảng cáo sản phẩm Incentive cho năm 2015, cúp và bằng khen của BTC, 01 Giải Đối tác bạc :  3,000 USD chi phí đồng quảng cáo  sản phẩm Incentive cho năm 2015, cúp và bằng khen của BTC,    05 giải Đối tác đồng : 2,000 USD chi phí đồng quảng cáo  sản phẩm Incentive cho năm 2015, cúp và bằng khen của BTC. Các đơn vị nhận được giải thưởng lần lượt là : Vietravel (giải Nhất); Saigontourist (giải Nhì); Hoàng Nguyen Tourist – Vietravel TravelMART - TransViet Travel - Hanoi Redtours và Hai Van Tourist (đồng giải Ba)

Giải Nhất ‘Đối tác vàng’

Giải Nhì ‘Đối tác vàng’

Giải Ba ‘Đối tác vàng’

 

Đối với hạng mục cá nhân “Vua bán hàng khen thưởng 2014” có 01 giải nhất là 1 suất tham dự Incentive Famtour do KTO tổ chức trong năm 2015, 01 giải nhì là 01 máy tính bảng Galaxy Tab 4 trị giá 350$ và 05 giải 3 là set mỹ phẩm Ohui trị giá 150$ cho mỗi giải, cúp và bằng khen của BTC. Giải thưởng lần lượt được trao cho: Lê Quốc Hải – Vietravel (giải Nhất); Nguyễn Ngô Quỳnh Như – Saigontourist (giải Nhì); Nguyễn Thanh Giang – Hoàng Nguyên Tourist, Nguyễn Như Nam – Vietnam TravelMART, Nguyễn Thị Yến Nhi – TransViet Trave;, Nguyễn Thị Bích Ngọc – Hanoi Redtours và Võ Thị Diễm – Hai Van Tourist (đồng giải Ba)

Giải cá nhân ‘Vua bán hàng Khen thường’

Tại hạng mục Khách hàng vàng, 3 đơn vị được trao giải thưởng này là Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Bưu điện Việt Nam sẽ được tặng mỗi đơn vị một suất tham dự FAM Tour Incentive do KTO tổ chức trong năm 2015.

‘Khách hàng Vàng’

Kết thúc phần trao giải thưởng, KTO tại Việt Nam là Trao cúp tri ân cho 12 đơn vị đã tham gia vào chiến dịch “Cổ vũ Việt Nam”:

 

Tiếp đó, KTO tại Việt nam trao cúp tri ân cho các cơ quan và cá nhân có nhiều đóng góp và ra mắt cuốn sách “Tôi cảm Hàn Quốc”.

Sau phần Lễ, tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc thay cho lời chúc mừng mà KTO muốn gửi tới các tập thể, cá nhân được vinh danh. Đây là một tiết mục nghệ thuật truyền thống vô cùng đặc sắc có lịch sử lâu đời của Hàn Quốc có tên gọi là Hongtaryeong loại hình nhảy múa kết hợp với đánh trống, chiêng và những chiếc mũ lớn có dải lụa dài đính trên chóp mũ. Khi biểu diễn, người nghệ sỹ ngoáy cổ theo tiếng nhạc và nhảy múa khiến dải lụa bay cao, xoay tròn thành những hình thù đẹp mắt. Sau khi đã mang tới Việt Nam giới thiệu rất nhiều những tiết mục biểu diễn hiện đại như Drumcat, Drawing Heroes, Sachum vv… lần này KTO tại Việt Nam đã giới thiệu thêm với khán giả Việt một loại hình sân khấu truyền thống nổi tiếng nữa, hy vọng sẽ mang lại những giây phút thú vị cho khách tham dự.

          “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao Giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc 2014’ lần này là một món quà nhỏ mà KTO tại Việt Nam muốn dành tặng cho toàn thể quan khách. Mỗi một vị khách sẽ thấy mình là một phần của bữa tiệc, đã đóng góp 1 phần quan trọng trong tất cả các hoạt động của KTO tại Việt Nam không trong suốt năm 2014 vừa qua. Chương trình là sự chuẩn bị lâu dài, rất tâm huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên KTO tại Việt Nam, hy vọng sẽ mang lại cho khách tham dự những kỷ niệm khó quên”, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kang Sungghil chia sẻ.