Kết nối với chúng tôi
Thư viện
Sự kiện Online
  • Gyeonggi-Do Coupon Book
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online
  • Sự kiện Online

"Đêm Hàn Quốc" đầu tiên đã diễn ra tại khách sạn Novotel, Đà Nẵng vào tối qua (05/12); tiếp đó là TP. Hồ Chí Minh tại khách sạn New World Saigon Hotel vào ngày 10/12 và tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội vào ngày 12/12.

Trong năm 2014, lượng khách du lịch Việt Nam tới thăm Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng rõ rệt, tính đến ngày 11/11/2014, con số này đã đạt 130.065 lượt khách, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Cùng với việc tăng số chuyến bay của Vietnam Airlines thêm 5 chuyến/tuần và sự góp mặt của các hãng hàng không Vietjet Air và Jeju Air trên đường bay Việt Nam – Hàn Quốc, sự giao lưu qua lại về kinh tế, văn hóa và đặc biệt là du lịch của người dân hai nước ngày càng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đêm Hàn Quốc đầu tiên đã diễn ra tối qua ( 05/12) tại Đà Nẵng. Ảnh: Thu Hà

 

Để nhìn lại những hoạt động Marketing sôi nổi, đa dạng đã thực hiện trong năm 2014 và mở ra những cơ hội hợp tác mới trong năm 2015, KTO tổ chức các buổi Giới thiệu về du lịch Hàn Quốc tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đặc biệt, tại Hà Nội sẽ là một chương trình kết hợp trao giải thưởng Double Double Incentive cho các đơn vị đối tác, khách hàng tiêu biểu trong năm 2014.

Trong hai đêm Hàn Quốc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, KTO mang đến một tiết mục nghệ thuật truyền thống vô cùng đặc sắc có lịch sử lâu đời của Hàn Quốc với tên gọi là Hongtaryeong. Đây là một loại hình nhảy múa kết hợp với đánh trống, chiêng và những chiếc mũ lớn có dải lụa dài đính trên chóp mũ. Khi biểu diễn, người nghệ sỹ ngoáy cổ theo tiếng nhạc và nhảy múa khiến dải lụa bay cao, xoay tròn thành những hình thù đẹp mắt.

Hongtaryeong - một loại hình sân khấu truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ được giới thiệu trong 2 đêm Hàn Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

Sau khi đã mang tới Việt Nam giới thiệu rất nhiều những tiết mục biểu diễn hiện đại như Drumcat, Drawing Heroes, Sachum … lần này KTO tại Việt Nam giới thiệu thêm với khán giả Việt một loại hình sân khấu truyền thống nổi tiếng nữa, hy vọng sẽ mang lại những giây phút thú vị cho khách tham dự.

Năm 2014 là một năm khá thành công đối với nền du lịch Hàn Quốc. Tính đến tháng 11/2014, Du lịch Hàn Quốc đã gần như hoàn thành mục tiêu 14 triệu lượt khách quốc tế đến thăm Hàn Quốc.