pe html>GIỚI THIỆU VỀ TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC : Website chính thức của tổng cục du lịch Hàn Quốc

KTO

GIỚI THIỆU VỀ TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC

05/12/2018
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Zalo
  • Zalo

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (Korea Tourism Organization – KTO)

thành lập năm 1962, là cơ quan trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc, hoạt động với mục đích quảng bá hình ảnh và văn hóa, nâng tầm phát triển của ngành công nghiệp du lịch Hàn Quốc.

Sứ mệnh
Làm cho du lịch trở thành động lực phát triển kinh tế quốc gia, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Tầm nhìn
Trở thành quốc gia tiên phong trên con đường phát triển du lịch cân bằng, bền vững

Giá trị cốt lõi
Tận tâm với khách hàng – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Tin cậy

Mục tiêu (đến năm 2020)

Tăng trưởng 25 triệu USD cho nền kinh tế quốc dân thông qua ngành công nghiệp du lịch

Thu hút 340 triệu lượt khách tham quan tới du lịch Hàn Quốc

Tạo việc làm cho 350,000 nhân viên du lịch

Trở thành tổ chức nhà nước hàng đầu quốc gia

 

Chiến lược phát triển

 

Nỗ lực thúc đẩy du lịch trong khu vực

– Đẩy mạnh trọng tâm marketing trên thị trường quốc tế
– Gia tăng lượng du khách đến với Hàn Quốc
– Củng cố thương hiệu du lịch Hàn Quốc

 

Đảm bảo tính cạnh tranh trong dịch vụ du lịch chất lượng cao

– Thúc đẩy sự cạnh tranh trong việc tiếp đón khách du lịch
– Thúc đẩy sự cạnh tranh trong dịch vụ liên hệ du lịch
– Thúc đẩy sự cạnh tranh trong giá trị nội dung muốn truyền tải

 

Mở rộng sự tập trung của ngành công nghiệp du lịch

– Gia tăng cơ hội việc làm trong ngành du lịch
– Xúc tiến phát triển trong việc kinh doanh ngành du lịch
– Phát triển công nghệ số trong dịch vụ du lịch

 

Cân bằng sự phát triển bằng các giá trị cộng đồng

– Gia tăng các lợi ích du lịch
– Thể hiện sự quản lý theo nhu cầu khách hàng để dẫn tới sự đồng thuận
– Duy trì an toàn du lịch và cảnh quan môi trường

 

Lịch sử hình thành và phát triển

2016

Đạt 17 triệu khách du lịch quốc tế

2014

Đạt 14 triệu khách du lịch quốc tế

2012

Đạt 11 triệu khách du lịch quốc tế

2009

Đứng đầu hai hạng mục trong BXH Các Tổ chức Cộng Đồng theo Bộ Chiến Lược và Tài Chính

2008

Đổi tên thành Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc

2005

Có Logo mới

2004

Thành lập Trung Tâm Đầu Tư Du Lịch Hàn Quốc (Korean Tourism Investment Center – KTIC)

2000

Đạt được 5 triệu khách du lịch quốc tế

1998

Đạt được 4 triệu khách du lịch quốc tế

1994

Đăng cai tổ chức 3 sự kiện lớn của PATA (Hội nghị thường niên, Show Thương mại Du Lịch, Hội nghị Quốc tế)

1991

Đạt được 3 triệu khách du lịch quốc tế

1988

Đạt được 2 triệu khách du lịch quốc tế

1983

Đăng cai tổ chức Hội Nghị ASTA Thường Niên

1982

Đổi tên thành Tổ Chức Du Lịch Quốc Gia Hàn Quốc (Korean National Tourism Corporation)

1979

Đăng cai tổ chức Hội Nghị Du Lịch Châu Á – Thái Bình Dương (PATA)

1978

Đạt được 1 triệu khách du lịch quốc tế

1977

Thành lập Trung tâm Khuyến Nghị Du Lịch

1969

Đạt được 100,000 khách du lịch quốc tế

1968

Thành lập Trung tâm Đào Tạo Khách Sạn

1962

Thành lập Tổ Chức Du Lịch Quốc Tế (International Tourism Corporation – Nay là KTO). Trực tiếp điều hành các khách sạn (Walkerhill, Bando, Tower, Chosun, v.v) Ariang Taxi, Deahan Travel. Giới thiệu chương trình đào tạo kỹ năng cho nhân viên ngành du lịch