Tin tức du lịch

K-Beauty: Các địa điểm chế tạo mỹ phẩm tại các khu tổ hợp văn hóa

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Zalo
  • Zalo

Các hãng mỹ phẩm đang ngày càng có những bước chuyển mình. Những nơi vốn chỉ bán mỹ phẩm nay đã cho phép khách hàng được trải nghiệm tốt hơn bằng cách biến tấu lại không gian cửa hàng dựa theo giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm K-beauty đang rất hot với kiến trúc nội thất hiện đại thể hiện rõ phong cách và triết lý của nhãn hàng, các quán cà phê với đồ uống nổi bật, khu chụp ảnh, khu sân thượng đang dần trở thành xu hướng tại các khu tổ hợp văn hóa.

Cùng học và trải nghiệm mỹ phẩm giữa khung cảnh thiên nhiên
AMORE Seongsu
AMORE Seongsu là khu mỹ phẩm của Amorepacific được tân trang lại từ một cửa hàng sửa xe. Bạn có thể rửa mặt tại “Phòng rửa mặt” và đến “Thư viện Sắc đẹp” để tự trải nghiệm hơn 30 hãng và 2,300 sản phẩm từ Amorepacific. Bạn sẽ được khám phá các món mỹ phẩm mới, các màu son theo mùa và kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Seongsu Toner là loại toner không gây kích ứng, không hương liệu và không màu, đặc biệt chỉ được bày bán tại AMORE Seongsu mà thôi. Khách tham quan có thể xem và học các phong cách trang điểm khác nhau từ các chuyên gia trang điểm của Amorepacific bên cạnh khung cửa sổ nhìn thẳng ra khu vườn bao quanh với cảnh sắc thay đổi theo mùa. Ngoài ra, du khách còn có thể vừa thưởng thức đồ uống đặc trưng từ Osulloc, vừa ngắm quang cảnh xung quanh từ tầng thượng.
Không gian thể hiện sự chuyên nghiệp của những Beauty Influencers nổi tiếng
EUYIRA Showroom
“EUYIRA” là hãng mỹ phẩm của Kim Su-mi, một beauty influencer nổi tiếng và là vợ của Gaeko – thành viên nhóm nhạc hip hop Dynamic Duo. EUYIRA đã kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên một cách hài hòa để nghiên cứu và giữ được tỉ lệ vàng giữa dầu và nước có trong da, đem đến những sản phẩm cơ bản và cả đồ trang điểm giúp hạn chế tối đa sự kích ứng trên da. EUYIRA đã mở 270 cửa hàng và còn có cả gian hàng trên các trang web miễn thuế. Cô đã mở một showroom ở Seongsu-dong, một khu mới mở tập trung các cửa hàng thời trang và làm đẹp. Showroom này được coi là thánh địa dành cho các tín đồ của phong cách hipsters. Từ Dynamic Duo, diễn viên Lee Jin Wook, người mẫu Lee Hyun Yi cho đến các ngôi sao khác đều đã từng ghé thăm showroom và trở thành chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Khách tham quan có thể thử và mua hơn 30 sản phẩm khác nhau, ngoài ra còn được chụp ảnh tại những góc chụp ảnh thời thượng.
Sự kết hợp được gợi ý từ các Beauty Creator
Leco_de
Leco_de là khu tổ hợp về làm đẹp được xây dựng bởi “Leferi”, công ty giải trí chuyên tìm kiếm và giúp quảng bá các Beauty Creator. Tại quán café, khách hàng có thể thử và mua các sản phẩm thuộc các nhãn hàng hoặc từ bộ sưu tập hợp tác giữa các beauty creator với hãng và tham gia các lớp học về làm đẹp. Nếu may mắn, khách ghé thăm còn được lựa chọn để tham gia các sự kiện ngẫu nhiên tổ chức tại đây. Do cửa hàng được mở vào khung giờ cao điểm buổi sáng nên đây thực sự là vừa thiên đường trang điểm dành cho các nhân viên văn phòng làm việc gần đó, vừa phục vụ café thay vì một quán café thông thường. Quán phục vụ nhiều loại đồ uống tốt cho sức khỏe, kể cả “Una Beauster Fructo-olligosaccharide Yogurt” – loại đồ uống hơp tác với beauty Youtuber Una. Nội thất bên trong Leco_de làm bằng kim loại, tường được sơn trắng và các bóng đèn được lắp đặt một cách hợp lí đã tạo nên tổng thể không gian sắc lạnh nhưng vẫn mang hình ảnh đầy thành thị, tạo cảm giác rất hầm hố.
BẢO VỆ LÀN DA, CỨU LẤY HÀNH TINH
House of AROMATICA
AROMATICA là thương hiệu làm đẹp tinh gọn, thuần thực vật nhằm bảo vệ sự sống và môi trường. Tại “House of AROMATICA”, khách đến đây có sẽ được tự trải nghiệm triết lý của thương hiệu: “BẢO VỆ LÀN DA, CỨU LẤY HÀNH TINH”. Không gian được chia thành 4 khu nhằm thể hiện tình trạng và sự ô nhiễm đại dương nghiêm trọng hiện nay và hướng dẫn du khách cách vứt bỏ các loại chai lọ đựng mỹ phẩm. Du khách còn được tìm hiểu về 5 phương pháp trích xuất dược liệu của AROMATICA và biết thêm kiến thức về các đồ nhu yếu phẩm thân thiện với môi trường có thể tìm thấy trogn cuộc sống hàng ngày. AROMATICA còn cho du khách được thử tất cả các sản phẩm, bán các chất tẩy rửa thân thiện với môi trường cho các du khách có mang theo chai rỗng để đựng. Trà thảo mộc miễn phí tại A+ Kitchen và giảm giá 30% cho tất cả sản phẩm của AROMATICA là những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại House of AROMATICA.