Seoul

Khu phức hợp văn hóa mới của quận Yeouido, Seoul chính thức mở cửa

  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Zalo
  • Zalo

Ảnh: Fairmont Ambassador Seoul ở quận Yeouido (Nguồn: Fairmont Ambassador Seoul)

Một Tổ hợp Văn hóa độc đáo, với tên gọi Parc.1, đã chính thức khai trương tại khu vực quận Yeouido của Thủ đô Seoul. Đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa khối văn phòng, khu mua sắm và giải trí, với sự ra đời của tòa nhà văn phòng cao cấp, Fairmont Ambassador Seoul và trung tâm thương mại kiểu mới, The Hyundai Seoul.

Nằm tọa lạc tại ngay trung tâm tài chính của thủ đô Seoul, Yeouido là hòn đảo chứa nhiều cơ quan, tổ chức quan trọng như Trung tâm Tài chính Quốc tế (IFC), tòa nhà Quốc hội và tổ hợp “The 63 Building” nổi tiếng, một vị trí rất dễ dàng tiếp cần và hoàn toàn lý tưởng cho các cuộc hội thảo, gặp gỡ kinh doanh.

Đặc biệt, Khu phức hợp Parc.1 mới được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Sir Richard Rogers, gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt, lấy cảm hứng từ những cột nhà màu đỏ trong kiến trúc truyền thống, tượng trung cho phẩm giá và sự tao nhã của người Hàn Quốc. Khu phức hợp cũng đồng thời đánh dấu lần đầu tiên hệ thống khách sạn nối tiếng thế giới Fairmont đến với Hàn Quốc. Khách sạn Fairmont Ambassador Seoul cung cấp 326 phòng ngủ, với nội thất hiện đại và tiện nghi, trong đó có 16 phòng suite với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Hàn, cùng hệ thống bể bơi trong nhà, phòng tập và spa cao cấp. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng dành cho khách du lịch MICE cũng rất được chú trọng với chuỗi phòng họp được trang bị đầy đủ với quy mô đa dạng phù hợp với nhiều loại hình sự kiện, có tên Gallery 7.

Nối trực tiếp với khách sạn là The Hyundai Seoul, trung tâm thương mại có thiết kế vô cùng sáng tạo, kết hợp giữa không gian xanh trong nhà, cùng trải nghiệm mua sắm. Hiện, The Hyundai Seoul là trung tâm thương mại lớn nhất của Seoul, với 7 tầng hầm và 8 tầng trên mặt đất, với tổng diện tích 89.100 m2. Đặc biệt, trung tâm thương mại còn được tạo điểm nhấn bởi một “Vườn thác nước”, với thác nước nhân tạo cao 12m và “Khu rừng âm thanh”, một khu vui chơi giải trí tràn ngập cây xanh, cùng những bãi cỏ, gần khu vực Công viên Yeouido. Trên hết, trung tâm thương mại cũng áp dụng rất nhiều các biện pháp, phương thức mới để giảm thiểu sự tiếp xúc trong mùa dịch, như các gian hàng “không người bán”, nơi khách hàng có thể mua sản phẩm bằng cách đăng ký trước bằng điện thoại di động, hay sử dụng các robot thông minh để hướng dẫn và quản lý an toàn dịch bệnh.

Với vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối với sân bay Quốc tế Incheon, cùng các điểm tham quan chính của Seoul và liên kết trực tiếp với đường tàu điện số 5 và 9 qua lối đi ngầm, Parc.1 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo và ấn tượng cho du khách MICE khi đến với Hàn Quốc.