Du lịch y tế

NHIỀU DOANH NGHIỆP TẠI KHU VỰC ĐÔNG NAM Á LỰA CHỌN HÀN QUỐC LÀ ĐIỂM ĐẾN CHO HOẠT ĐỘNG DU LỊCH KHEN THƯỞNG CỦA MÌNH

07/12/2018
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • Zalo

Đoàn khách du lịch khen thưởng với quy mô lớn của công ty PTT Public Co. Ltd., một doanh nghiệp toàn cầu về gas của Thailand, trong năm nay dự định sẽ tới Hàn Quốc. Đoàn khách bao gồm 1,312 nhân viên đến thăm Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 9 đến ngày 3 tháng 12 năm 2018.

Nhóm đầu tiên của đoàn khách này đã đến Hàn Quốc vào đầu tháng 9. Trong 5 ngày của lịch trình, đoàn đã có cơ hội thăm quan nhiều điểm du lịch chính ở Seoul và Busan, các điểm đến tuyệt vời nhất năm 2018 ở Châu Á do tờ Lonely Planet bình chọn như chùa Haedong Yonggungsa, chợ cá Jagalchi, và Làng văn hóa Gamcheon.

PTT Public Co. Ltd. Là một trong những khối doanh nghiệp lớn nhất tại Thái Lan và xếp thứ 81 trong danh sách 500 doanh nghiệp theo tờ Fortune. Công ty có khoảng 25,000 nhân viên bao gồm cả các công ty con của mình.

Trong khi đó, 941 nhân viên của VINAMILK, đơn vị sản xuất các sản phẩm về sữa lớn nhất Việt Nam, sẽ ghé thăm Hàn Quốc vào tháng 10 này. Du lịch khen thưởng là một cách tạo động lực hay trao thưởng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc. Cục xúc tiến du lịch MICE Hàn Quốc đưa ra nhiều chiến dịch quảng bá như các hội thảo giới thiệu du lịch khen thưởng,các tour du lịch khảo sát, và các chương trình roadshows nhằm thu hút những đoàn khách tổ chức du lịch khen thưởng cho công ty mình tới Hàn Quốc.

Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã có những nỗ lực nhằm đa dạng hóa thị trường của mình từ năm 2017. Theo KTO, tổng số lượng khách du lịch đoàn khen thưởng tại Hàn Quốc từ các nước Đông Nam Á đã đạt đến con số 139,934 người trong năm 2017 – tăng 31.4% so với năm ngoái. Một trong số những đoàn nổi bật nhất đã từng đến du lịch tại Hàn Quốc trong thời gian đó phải kể đến đoàn của công ty MCI  đến từ Indonesia với tổng số 1,143 nhân viên trong suốt giai đoạn mùa đông.

“Bất chấp những khó khăn mà chúng tôi gặp phải trong sự suy thoái của thị trường Trung Quốc năm ngoái, chúng tôi đang nỗ lực để phục hồi và thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo của mình ở Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác các quốc gia.” Ông Park Chulbeom, Giám đốc bộ phận marketing du lịch khen thưởng của KTO cho biết. Ông cũng cho biết thêm rằng KTO có kế hoạch mở rộng thị trường du lịch khen thưởng sang Mát-cơ-va, Nga.

Để tham khảo thêm thông tin về chính sách hỗ trợ của dành cho các đoàn hội nghị và du lịch khen thưởng xin vui lòng ghé thăm gian hàng của Cục xúc tiến MICE Hàn Quốc  tại các sự kiện sắp tới đây như: IBTM China (Booth C01) và IT&CMA (Booth D1). Ngoài ra, Cục xúc tiến MICE Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức các chương trình roadshows tại Moscow và Fukuoka trong tháng tới.

Nếu có thắc mắc gì thêm, xin ghé thăm trang web http://koreaconvention.org

Hoặc gửi qua địa chỉ email http://mice@knto.or.kr.