Tin tức MICE

Tổng cục du lịch Hàn Quốc kí kết quan hệ hợp tác với tập đoàn khách sạn Chain Marriott Toàn cầu nhằm thu hút thêm nhiều các buổi họp mặt hội thảo tổ chức tại Hàn Quốc

25/01/2019
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Zalo
  • Zalo

Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) đã kí kết một bản ghi nhớ hợp tác cùng tập đoàn Marriott International về việc cùng hợp tác quảng bá nhằm thu hút thêm nhiều các buổi hội thảo diễn ra tại Hàn Quốc trong tương lai.


Bản ghi nhớ thỏa thuận quy định rằng mối liên kết hợp tác giữa KTO và Marriott International – cùng với 19 chi nhánh của nó sẽ được thực hiện nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn về việc đẩy mạnh thu hút số lượng lớn khách du lịch chất lượng cao thông qua các buổi hội thảo công ty tại nước ngoài.
Cả hai bên đơn vị đều nhận thấy đây là một cơ hội hợp tác vô cùng ý nghĩa, bởi đây là lần đầu tiên hai đơn vị cùng kết hợp tham gia hợp tác quảng bá đa phương. Quan hệ đối tác chiến lược của hai đơn vị nhắm tới mục tiêu thúc đẩy số lượng các buổi họp mặt hội thảo quốc tế bằng việc tận dụng mạng lưới rộng lớn của cả 2 đơn vị, trong đó có 32 chi nhánh nước ngoài của KTO và các văn phòng kinh doanh toàn cầu của Marriott được đặt tại 70 thành phố trên toàn thế giới.
Kể từ năm 2017, KTO đã đưa ra rất nhiều các chương trình hỗ trợ đa dạng cho các đoàn khách du lịch như chương trình chào đón tại sân bay, hỗ trợ vé vào cửa cho các điểm tham quan, các chương tình trải nghiệm văn hóa,… Bên cạnh đó, KTO cũng có hỗ trợ thêm cả thẻ Discover Seoul Pass, một loại thẻ ưu đãi đặc biệt cho phép người dùng có thể lựa chọn sử dụng các dịch vụ như gia thông, vé vào các điểm thăm quan,… trong thành phố nhằm đẩy mạnh hình ảnh của Hàn Quốc với mục tiêu trở thành điểm đến phổ biến cho các buổi hội thảo đoàn thể.
Ngoài ra, KTO sẽ tham gia vào chương trình triển lãm đặc biệt và hội thảo doanh nghiệp giới thiệu tại nước ngoài của Marriott dành cho những nhà lãnh đạo của các đơn vị. KTO cũng có kế hoạch mở rộng mối quan hệ đối tác với các chuỗi khách sạn khác tùy vào từng lĩnh vực.
“Thị trường hội thảo doanh nghiệp là cơ hội vàng ẩn giấu bấy lâu nhờ những buổi hội thảo du lịch khen thưởng và Hội thảo quốc tế. Seoul là nơi tập trung của rất nhiều các công ty đa quốc gia thuộc khu vực Đông Bắc Á, chính vì vậy chúng tôi tin rằng sẽ có những cơ hội tốt hơn để có thể phát triển thành công thị trường này” – Ông Park Cheolbom, Giám đốc mảng Du lịch Hội họp và Khen thưởng của KTO cho biết . “Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng tạo nên những nỗ lực liên tục và mang tính hệ thống để có thể giúp Hàn Quốc trở thành một thánh địa của các buổi hội thảo thương mại mới bằng việc cải thiện hơn nữa chương trình hỗ trợ riêng cho các đoàn thể, khác với những đơn vị đang cùng thực hiện chung mục tiêu, đồng thời, cùng với các chuỗi khách sạn lớn toàn cầu, giao lưu hợp tác có hiệu quả trong việc quảng bá du lịch kết hợp hội họp” – Ông cho biết thêm.

Đánh giá bài viết!